THỜI TRANG » Thời trang sao

Victoria táo bạo diện đồ xuyên thấu nội y sánh đôi bên ông xã David Beckham

Thứ ba, 04/12/2018 08:49

Victoria lựa chọn trang phục gợi cảm khi cùng con trai cả và em gái tới ủng hộ David Beckham tại sự kiện.

Vào ngày 3/12 vừa qua, Victoria Beckham trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý tại sự kiện Haig Club House Party được tổ chức ở Notting Hill. Cô cùng con trai cả Brooklyn và em gái Louis Adams tới để ủng hộ cho ông xã David Beckham ở sự kiện này.

Victoria lựa chọn trang phục gợi cảm khi cùng con trai cả và em gái tới ủng hộ David Beckham tại sự kiện.

Xuất hiện trong trang phục áo đen xuyên thấu nội y kết hợp với quần jeans ôm sát cơ thể, bà xã của David khoe được thân hình mảnh khảnh đáng ngưỡng mộ ở tuổi 44. Set đồ đen gợi cảm này giúp cho Victoria gây ấn tượng khi sánh đôi bên chồng.

Đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng David Beckham chụp hình bên nhau sau khi cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này thừa nhận hôn nhân “khó khăn” trong 1 cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Có nguồn tin cho biết, Victoria đã khóc suốt 2 ngày trời, phải đi điều trị tâm lý khi biết ông xã công khai những chuyện nhạy cảm của vợ chồng trước công chúng.

Vợ chồng David Beckham lần đầu chụp hình bên nhau sau khi cựu cầu thủ này thừa nhận hôn nhân “khó khăn” trên truyền hình.

Thời gian qua, gia đình Becks cũng gặp vận đen khi biệt thự ở Cotswolds giá 6 triệu bảng Anh bị trộm “hỏi thăm” tới 2 lần. Vượt qua những điều không may mắn, hiện tại David và Victoria cùng lũ trẻ đang rất háo hức chờ đợi Giáng sinh tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)