THỜI TRANG » Thời trang sao

Vĩnh Thụy cực 'ngầu' đi thử trang phục cho The Face

Thứ ba, 17/05/2016 13:38

Hôm qua (16/5), siêu mẫu Vĩnh Thụy đã tranh thủ thời gian đi thử trang phục chuẩn bị cho việc xuất hiện trong chương trình The Face mà anh đóng vai trò host.

Xuất hiện tại showroom của NTK Công Trí, siêu mẫu nổi tiếng diện nguyên “cây” đen trông rất khỏe khoắn và nam tính. Vĩnh Thụy chia sẻ, anh rất vinh dự khi được chọn đảm nhận vai trò host của The Face phiên bản Việt mùa đầu tiên. Tuy có một chút áp lực khi xuất hiện và nói trước đông đảo khán giả nhưng Vĩnh Thụy tin rằng với sự tìm hiểu, chuẩn bị kĩ lưỡng, anh sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình. Đây cũng là một cơ hội hiếm có để nam siêu mẫu có thể chứng tỏ thêm một sở đoản của mình bên cạnh công việc của một người mẫu thời trang và đóng phim.

Vĩnh Thụy một mình đi thử đồ

Để phù hợp với tính chất của một chương trình tìm kiếm gương mặt người mẫu triển vọng đại diện cho các nhãn hàng, Vĩnh Thụy chuộng chọn lựa những kiểu trang phục chỉn chu, lịch lãm như sơ mi kết hợp với quần âu và áo vest. Ngoài ra anh cũng cho biết mình sẽ biến tấu ít nhiều trong cách ăn vận tùy từng chủ đề đêm diễn cũng như đòi hỏi từ nhà sản xuất.

Với vóc dáng lý tưởng, gương mặt điển trai cùng khả năng diễn xuất, Vĩnh Thụy được xem là một ẩn số thú vị khi lần đầu tiên được giao trọng trách host cho The Face phiên bản Việt mùa đầu tiên.

Xem thêm Vĩnh Thụy lái xế hộp tiền tỷ đưa Hoàng Thùy Linh đi sự kiện

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới