THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ chồng Củng Lợi trông như 'hai mẹ con', sao nữ béo gần 100 kg, mặc giống bà già xuống phố, ông xã 74 tuổi như thanh niên

Thứ sáu, 01/12/2023 08:38

Hình ảnh của Củng Lợi và chồng Tây gây chú ý trên phố, sao nữ trông như bà già ở tuổi 57, còn người chồng 74 tuổi trông như thanh niên.

Đối với phụ nữ, những chiếc váy hai dây là đại diện cho sự gợi cảm và quyến rũ, thiết kế để lộ toàn bộ phần vai không chỉ có tác dụng giúp khoe vẻ quyến rũ mà còn cải thiện đáng kể vẻ nữ tính. Váy hai dây là sự lựa chọn cần thiết để phụ nữ khoe khéo sự gợi cảm và khí chất của mình, nhưng cũng phải biết diện kiểu nào và ở không gian nào cho phù hợp. Đặc biệt đối với phụ nữ lớn tuổi, việc kiểm soát một chiếc váy hai dây không phải là điều dễ dàng.

Thiết kế kiểu dây chủ yếu để phô được vẻ đẹp của toàn bộ phần vai, ngực và cổ. Nếu đường vai của bạn quá dày và thô thì bạn không nên thử váy dây một cách tùy tiện. Loại quần áo phá vỡ quan niệm truyền thống này đòi hỏi phải có sự tự tin nhất định, tuy nhiên cần kiểm soát tốt, nếu không sẽ có tác dụng phản ngược lại. Kiểu dáng hai dây kết hợp với thiết kế ôm sát eo có thể làm nổi bật 80% vẻ quyến rũ của người phụ nữ. Đối với người có dáng người béo thì việc lựa chọn kiểu váy này phải đặc biệt chú ý đến cảm giác về kiểu dáng.

Củng Lợi đã bước vào tuổi trung niên nhưng cuối cùng cũng không thoát khỏi "xu hướng" tăng cân. Khi Củng Lợi mặc một chiếc váy hai dây màu hồng xuống phố, dù muốn tạo hiệu ứng tươi tắn, gợi cảm và nữ tính nhưng cô lại bỏ qua khuyết điểm rất lớn vì cơ thể béo tròn của minh. Vì thiết kế 2 dây nên lưng trên và vai của cô lộ ra ngoài với phần mỡ thừa kém đẹp. Đứng cạnh nhà soạn nhạc Jean Michel Jarre hơn 18 tuổi, nhưng trông nữ diễn viên phát tướng, già hơn rất nhiều so với chồng Tây.

Phân tích chi tiết váy 2 dây của Củng Lợi:

Trên thực tế, nếu người đã tăng cân như Củng Lợi muốn kiểm soát hoàn hảo chiếc váy 2 dây là rất khó. Vì cơ thể quá béo khiến vai và lưng rộng, các vùng mỡ thừa ở vùng nách, bắp tay lộ rõ, trong khi kiểu dáng chiếc váy ôm sát cơ thể, phần dây của váy quá nhỏ lại siết vào vai làm vóc dáng trông thiếu cân đối. Bạn nên chọn chiếc váy có phần dây to bản hoặc thiết kế phần thân trên sắc nét và cách điệu, điều này có thể làm giảm hoàn hảo cảm giác béo, che đi vai rộng và lưng dày.

Jean Michel Jarre và bà xã Củng Lợi tại thảm đỏ một sự kiện.

Ngoài những thay đổi về hình thể, đời sống tình cảm của Củng Lợi cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cô và chồng thường xuyên chụp ảnh đi mua sắm, du lịch, tham dự các sự kiện cùng nhau, điều này cho thấy mối quan hệ của họ thật đáng ghen tị. Dù chênh lệch tuổi tác lớn nhưng tình yêu của họ không hề bị ảnh hưởng quá nhiều. Thay vào đó, mối quan hệ của họ có vẻ ổn định và hạnh phúc hơn theo năm tháng.

Những bộ trang phục thời thượng của chồng Củng Lợi cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Nhiều người cho rằng trang phục của nhà soạn nhạc rất trang nhã và trông trẻ hơn so với Củng Lợi.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Củng Lợi và chồng không dựa trên ngoại hình, thời trang mà dựa trên sự hiểu biết, hỗ trợ và yêu thương lẫn nhau. Mối quan hệ giữa họ tập trung nhiều hơn vào giá trị và chất lượng nội tại hơn là sự phô trương hào nhoáng bề ngoài.

Mối quan hệ giữa Củng Lợi và chồng ngoại quốc cho chúng ta thấy một hình mẫu tình yêu khác với hình mẫu thông thường. Giữa họ không có sự khác biệt về tuổi tác, hình thể hay ngoại hình, thời trang, mà dựa trên sự hiểu biết và đồng cảm, đồng điệu về tâm hồn và suy nghĩ. Dù cơ thể họ có thay đổi thế nào thì tình yêu và sự quan tâm giữa họ vẫn sẽ trường tồn.

Trong xã hội ngày nay, con người thường quá chú trọng đến vẻ bề ngoài, như quần áo thời trang mà bỏ qua chất lượng, giá trị bên trong như tính cách, đạo đức, tình cảm... Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Củng Lợi và chồng Tây đã chứng minh cho chúng ta thấy những thay đổi về thể chất, ngoại hình bên ngoài không hề ảnh hưởng đến tình cảm và giá trị bên trong.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới