THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ chồng Đăng Khôi 'ton sur ton', 'trốn' con đi dự tiệc

Thứ sáu, 26/09/2014 13:28

(Ngoisao.vn) – Tối qua (25/9), Đăng Khôi cùng vợ đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với tư cách khách mời tại event của một tập đoàn bất động sản lớn.

Vợ chồng Đăng Khôi trông rất đẹp đôi khi cùng diện trang phục màu xanh nhạt ton sur ton. Thủy Anh chứng tỏ gout thẩm mỹ thanh lịch của mình với chiếc đầm mullet thời thượng, khoe trọn lưng trần.

Với đời sống hạnh phúc, không scandal, Đăng Khôi khiến nhiều người thán phục bởi tình yêu dành cho Thủy Anh và gia đình nhỏ của mình.

Yêu nhau đã gần 10 năm, Đăng Khôi và Thủy Anh lúc nào cũng nồng nàn như lúc mới bắt đầu. Bên cạnh vai trò ca sỹ, Đăng Khôi rất thành công ở lĩnh vực kinh doanh. Thủy Anh chính là người đứng sau hỗ trợ công việc cho chồng.

Sự nghiệp ngày càng vững chắc, cuộc sống ngày càng viên mãn của Đăng Khôi khiến nhiều người phải ghen tỵ. Nam ca sĩ liên tục được mời làm đại sứ của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Đăng Khôi cũng có phần trình diễn rất sôi động trong buổi tiệc tối qua. Tuy đã có gia đình nhưng Đăng Khôi vẫn được các fan nữ cực kỳ yêu mến.

Đăng Khôi chụp ảnh cùng khán giả nữ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)