THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ chồng David Beckham bán đấu giá trang phục mặc trong đám cưới Hoàng tử Harry

Thứ sáu, 08/06/2018 08:55

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham và bà xã quyết định bán đấu giá set đồ mà mình đã mặc khi tham dự đám cưới Hoàng gia vào tháng 5 vừa qua.

Mới đây, David Beckham có đăng tải lên trang Instagram hình ảnh anh cầm một tờ giấy có ghi thông điệp với nội dung: "Hãy sở hữu trang phục dự đám cưới của chúng tôi và hỗ trợ vì mục đích tốt đẹp". Theo đó, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới cho biết anh và bà xã Victoria muốn bán đấu giá set đồ mà 2 người đã mặc tới tham dự đám cưới của Hoàng tử Harry cách đây 1 tháng.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham và bà xã quyết định bán đấu giá set đồ mà mình đã mặc khi tham dự đám cưới Hoàng gia vào tháng 5 vừa qua.​

Tất cả lợi nhuận từ việc bán đấu giá này sẽ dùng để ủng hộ những gia đình chịu ảnh hưởng bởi cuộc khủng tại Manchester gây ra nhiều thương vong vào năm 2017.

David Beckham chia sẻ thêm: "Xin chào mọi người, David Beckham ở đây để trao cho các bạn cơ hội có được bộ trang phục dự đám cưới. Victoria và tôi hy vọng có thể gây quỹ ủng hộ cho những gia đình bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng bố tại Manchester hồi năm ngoái".

Có khá nhiều ý kiến xung quanh chuyện David Beckham và vợ bán đấu giá 2 bộ đồ mà họ đã mặc tại đám cưới Hoàng gia. Không ít người khen ngợi hành động đẹp trên của vợ chồng nhà Becks.

Tuy nhiên cũng có một số người cho rằng David và bà xã nên làm từ thiện một cách lặng lẽ, đừng phô trương kiểu này. Thậm chí có cư dân mạng còn tranh thủ mỉa mai thân hình gầy gò của bà xã Beckham: "Nghĩa cử cao đẹp đấy nhưng tôi chẳng biết ai sẽ mặc vừa chiếc váy của Victoria đây".

Trang phục vợ chồng David mặc đi dự hôn lễ Hoàng gia sẽ được đấu giá để gây quỹ ủng hộ các gia đình chịu ảnh hưởng bởi cuộc khủng bố tại Manchester hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)