THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ chồng nhà Becks bị dân mạng mỉa mai: Chàng U50 cưa sừng làm nghé, nàng hóa rắn mặt lạnh như tiền

Thứ tư, 23/01/2019 14:53

Mặc dù lên đồ nổi bật và phong cách nhưng Victoria và David Beckham lại nhận về những lời bình luận không mấy hay ho.

Mới đây, vợ chồng Victoria và David Beckham đã cùng nhau tham gia sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của Vic và nhãn hàng thể thao Reebok. Xuất hiện trong trang phục áo họa tiết da rắn nổi bật kết hợp với quần tông đỏ tươi, Vic còn sử dụng thêm áo khoác dáng dài bên ngoài và clutch cầm tay đồng điệu.

Victoria diện trang phục họa tiết da rắn nổi bật khi tham gia sự kiện cùng chồng.

Trong khi đó, ông xã David lại khiến nhiều người bất ngờ khi diện style thời trang trẻ trung. Anh mặc áo hoodie và quần jeans sáng màu. Nhìn Becks không ai nghĩ anh đã bước sang độ tuổi U50.

David Beckham điển trai với style thời trang trẻ trung.

Mặc dù vợ chồng Beckham lên đồ nổi bật và phong cách như vậy nhưng lại nhận về những lời bình luận không hay từ phía cư dân mạng. Họ cho rằng David “cưa sừng làm nghé” với kiểu ăn vận như thời còn đôi mươi. Cách anh lên đồ hoàn toàn không khớp với hình ảnh “hầm hố” cùng họa tiết da rắn của bà xã.

Mặc dù lên đồ nổi bật và phong cách nhưng Victoria và David Beckham lại nhận về những lời bình luận không mấy hay ho.

Nhiều netizen còn mỉa mai Victoria mặc đồ da rắn nhìn không khác 1 con rắn thật. Gương mặt lạnh như tiền của cô quả thật hợp với hình tượng rắn. Bất chấp việc vợ chồng Vic nắm chặt tay nhau lúc di chuyển, dân mạng vẫn quả quyết họ chẳng cảm nhận được 1 chút tình cảm nào 2 người dành cho nhau.

Brookyn và người tình mới Hana Cross cũng tới ủng hộ mẹ ra mắt bộ sưu tập mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)