THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh tình tứ, Hương Giang Idol chịu chơi với tóc bạch kim

Thứ hai, 28/11/2016 09:51

Cặp trai tài gái sắc Tim - Trương Quỳnh Anh đã có nhiều biểu cảm tình tứ ngay trên thảm đỏ của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016.

Tối 27/11, đêm diễn bế mạc Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016 đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng giới mộ điệu thời trang. Trước đó, sự kiện thảm đỏ đã thu hút nhiều sao Việt đến tham dự.

Nổi bật trong số đó là Trương Quỳnh Anh và Tim. Ngay khi vừa xuất hiện tại sự kiện, cả hai trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi diện trang phục đôi ton-sur-ton. Cặp đôi đã dành cho nhau nhiều biểu cảm tình tứ trên thảm đỏ. Phát hiện áo khoác ngoài của Tim không thẳng thớm, Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng giúp ông xã chỉnh lại áo rồi tiến vào bên trong sân khấu, tìm chỗ ngồi trước khi show bắt đầu.

Trương Quỳnh Anh diện sơ mi trắng cùng váy chữ A chất liệu da, điểm nhấn là áo khoác đỏ hờ hững

Trong khi ông xã Tim của cô lịch lãm trẻ trung trong quần tây, sơ mi và jaclet hồng

Cùng với Trương Quỳnh Anh và Tim, sự xuất hiện bất ngờ của Hương Giang Idol và Mai Ngô đã làm không ít nhiều khách mời bất ngờ. Nếu Hương Giang nổi bật với mái tóc màu bạch kim cùng trang phục cá tính thì Mai Ngô lại quyến rũ khi diện chiếc đầm nhung kết lông, xẻ đùi gợi cảm.

Mai Ngô diện đầm xanh lá với điểm nhấn là phần tay được kết lông mịn màng

Hương Giang Idol gây choáng với tóc bạch kim

Kim Tuyến diện đầm dạ hội trắng

MC Anh Quân

Ca sĩ Nguyễn Vũ

Ca sĩ Nam Cường

Click xem thêm: Đức Hùng diện 'cây trắng toát' dự tiệc cùng dàn sao Việt

Lam Khánh, Ảnh: Yết Bàng (Theo Giadinhvietnam.com)