THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ cũ Việt Anh tiếp tục hack dáng với áo tắm liền mảnh, đúng chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt'

Thứ bảy, 23/05/2020 11:12

Trải qua một lần sinh nở nhưng vợ cũ Việt Anh - Hương Trần vẫn sở hữu vóc dáng 'vạn người mê'.

Mất niềm tin vào tình yêu sau khi đổ vỡ với diễn viên "Người phán xử" Việt Anh, Hương Trần từng tuyên bố sẽ ở vậy nuôi con và không lấy chồng nữa. Ấy vậy, trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh lại rất chăm chỉ "quăng thính". Đăng ảnh trong kỳ nghỉ mới đây, Hương Trần chú thích: "Đừng vội thấy xấu mà chê/Yêu đi rồi biết em phê thế nào".

Vợ cũ Việt Anh phô vóc dáng nóng bỏng trong kỳ nghỉ.

Trong ảnh, Hương Trần diện áo tắm liền mảnh tông xanh hút mắt, không quá phô da thịt. Nhan sắc và vóc dáng của cô được dân mạng hết lời khen ngợi: "Chị càng ngày càng xinh đẹp quá ạ", "chị xinh lung linh này ai dám chê", "Đúng là quá phê mẹ Đậu nhỉ? Ai không yêu mẹ Đậu là thiệt thòi đó nha"...

Nhan sắc và vóc dáng của "gái một con" Hương Trần được dân mạng khen ngợi.

Trước đây, Hương Trần từng có khoảng thời gian dài sống chung một nhà không tổ chức đám cưới với diễn viên Việt Anh. Nhưng sau đó cặp đôi vẫn ly hôn dù đã có một con trai. Hậu ly hôn, vợ cũ Việt Anh dành nhiều thời gian cho bản thân hơn. Ngoài công việc, chăm sóc con trai, cô cũng dành thời gian bên bạn bè và một mình đi du lịch. Không thể phủ nhận, Hương Trần ngày càng nhuận sắc sau khi ly hôn.

Sau khi ly hôn, rộ nghi án Việt Anh, Hương Trần tái hợp nhưng người trong cuộc đã có động thái phủ nhận.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới