THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ của Kanye West tiếp tục 'tra tấn thị giác' người đi đường khi diện áo ngực bé tí teo không cả che được điểm nhạy cảm

Thứ hai, 15/07/2024 11:13

Kanye West cùng vợ Bianca Censori đã có một buổi ăn trưa tại Los Angeles vào ngày 13/7 vừa qua.

Cặp đôi gây tranh cãi này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng ngay cả trước khi bước chân xuống đường đến một nhà hàng thịt nướng địa phương trên chiếc Tesla Cybertruck trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng). Đây cũng là loại xe mà vợ cũ của Kanye West là Kim Kardashian ưa chuộng.

Kanye West cùng vợ Bianca Censori đã có một buổi ăn trưa tại Los Angeles vào ngày 13/7 vừa qua

Trong khi Kanye West chọn áo hoodie và quần short cho buổi hẹn ăn trưa, thì Bianca Censori lại chọn cho mình chiếc áo ngực hở hang bé xíu, lộ cả điểm nhạy cảm cùng quần ngắn màu da. Dù nhiều lần bị chỉ trích nhưng nữ kiến trúc sư vẫn không mảy may quan tâm, tiếp tục khiến dân tình khó chịu.

Trước đó, có thông tin cho rằng nam rapper 47 tuổi đã sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp âm nhạc kéo dài 20 năm của mình trong một cuộc trò chuyện với rapper Rich The Kid. Tin tức này ngay lập tức gây ra phản ứng trái chiều trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội. Với những người hâm mộ trung thành thúc giục anh tiếp tục, trong khi những người khác lại bày tỏ sự nhẹ nhõm trước khả năng giải nghệ của Kanye West.

Hiện tại, Kanye West dự kiến ​​sẽ phát hành Vultures 2, album thứ hai trong số ba album được lên kế hoạch hợp tác với rapper Ty Dolla Sign, vào cuối năm nay.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới