THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ Đan Trường lẻ bóng trên thảm đỏ “New York Fashion Week”

Thứ hai, 16/02/2015 17:08

(Ngoisao.vn) – Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang “New York Fashion Week”, nhận lời mời của nhà thiết kế danh tiếng Carmen Marc Valvo, dù khá bận rộn với khối lượng lớn công việc cuối năm nhưng doanh nhân Thuỷ Tiên vẫn đến tham dự.

Là một tín đồ thời trang, Thuỷ Tiên rất hứng thú với các show trình diễn thời trang lớn và đặc biệt hơn trong năm 2015, với mục tiêu quảng bá mạnh cho làng thời trang trong nước. Vì thế, trong chuyến về Việt Nam vừa qua, bà xã Đan Trường đã gặp mặt và làm việc với các nhà thiết kế để mang những bộ trang phục của họ sang giới thiệu tại Hoa Kỳ.

Bên cạnh việc kinh doanh hệ thống nhà hàng thì trong năm 2015, Thuỷ Tiên sẽ lên kế hoạch để mở một trung tâm thời trang lớn tại Mỹ, chuyên giới thiệu và kinh doanh những sản phẩm của các nhà thiết kế của Việt Nam cũng như nhà thiết kế người châu Á.

Trong dịp này, nữ doanh nhân cũng rất vui mừng khi gặp gỡ và giao lưu với nữ ca sĩ Vanessa Williams, người được biết đến với bài hát “Colors of the Wind” trong phim “Pocahontas”. Và Thuỷ Tiên đã không quên ghi lại khoảnh khắc lưu niệm với nữ ca sĩ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới