THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ Đăng Khôi buông lơi vai trần gợi cảm bên chồng

Thứ hai, 08/12/2014 13:54

(Ngoisao.vn) – Vợ chồng Đăng Khôi lại xuất hiện với phong cách thời trang đồng điệu cùng sánh bước bên nhau ở sự kiện.

Tối qua (7/12), vợ chồng Đăng Khôi “tay trong tay” tham dự một sự kiện. Hai vợ chồng ăn diện sang trọng tình tứ bên nhau.

Thuỷ Anh tiếp tục chứng tỏ gu thẩm mỹ của mình khi khoác trên mình bộ đầm quây hở vai màu đỏ hết sức tinh tế và gợi cảm. Đăng Khôi diện bộ vest đen sang trọng và nơ cùng tone màu đỏ.

Những ngày cuối năm Đăng Khôi - Thuỷ Anh khá đắt show, họ liên tục góp mặt trong các chương trình và sự kiện lớn của làng giải trí. Đăng Khôi tích cực đi hát trước khi ra mắt sản phẩm mới kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Bà xã Đăng Khôi rất được yêu mến bởi phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại. Trên trang cá nhân của mình, Thuỷ Anh nhận được nhiều sự hâm mộ của các chị em phụ nữ, họ coi cô là hình tượng của người phụ nữ năng động hiện đại, tuy đã có gia đình nhưng vẫn biết chăm chút hình ảnh bản thân, phong cách sống trẻ trung thân thiện và coi gia đình là mối quan tâm hàng đầu.

Cặp vợ chồng được các khách mời rất ngưỡng mộ về sắc vóc và cuộc sống gia đình hạnh phúc. Đăng Khôi tuy đã lấy vợ nhưng vẫn được các fan nữ yêu thích.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới