THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ Đăng Khôi gợi ý loạt set đồ cực xinh giúp chị em tha hồ chụp ảnh 'sống ảo' khi đi du lịch

Thứ tư, 01/03/2023 16:05

Gu thời trang trẻ trung, hút mắt của bà xã Đăng Khôi rất đáng để học hỏi. Chỉ cần khéo phối đồ, bạn cũng sẽ có những hình ảnh hoàn hảo khi đi du lịch giống Thủy Anh.

Trước khi kết hôn với Đăng Khôi - Thủy Anh từng là hot girl có tiếng tại Hà Nội. Vì yêu, cô theo chồng vào Nam sinh sống. Hiện tại, Thủy Anh không còn hoạt động nghệ thuật mà lui về chăm sóc gia đình, quán xuyến việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống.

Trải qua khó khăn, giờ đây vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi có cuộc sống đủ đầy. Thủy Anh thường khiến chị em "ghen đỏ mắt" khi rất viên mãn. Đã hai lần sinh nở nhưng vóc dáng và nhan sắc của bà xã Đăng Khôi vẫn được khen ngợi. Nhất là khi Thủy Anh rất biết cách phối đồ làm nổi bật dung nhan của mình.

Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh sánh vai đi du lịch Phú Quốc.

Trong những chuyến đi du lịch của mình, Thủy Anh lên đồ hết chỗ chê. Style của cô nhiều chị em có thể học hỏi. Những item mà bà xã Đăng Khôi yêu thích rất đa dạng. Đơn giản có thể là áo phông phối với quần short, hay phức tạp hơn là váy ôm sát cắt xẻ hay maxi. Hai phụ kiện thường được Thủy Anh sử dụng là kính mắt to bản và boots cao cổ.

Hình ảnh mới diện váy cắt xẻ của Thủy Anh được Đăng Khôi chia sẻ.

Style đơn giản của Đăng Khôi là áo phông, áo bó sát mix với chân váy ngắn hoặc quần short.

Đã xinh lại biết chăm chút phong cách, bảo sao Thủy Anh lại khiến chồng mê như "điếu đổ".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)