THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ Đăng Khôi tung ảnh bikini hai mảnh, vóc dáng mẹ hai con khiến bao người si mê

Thứ ba, 04/01/2022 08:21

Dù đã là mẹ hai con ở tuổi 37 nhưng nhiều người nhận xét vợ Đăng Khôi trẻ trung như gái đôi mươi.

Trong chuyến đi du lịch cùng chồng con, vợ Đăng Khôi tranh thủ diện bikini hai mảnh khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm trên bãi biển. Bộ ảnh "sống ảo" cực đẹp này của Thủy Anh là nhờ chồng chụp cực có tâm. "Chỉ bỏ chiếc váy lưới đánh cá ra là mọi chuyện đã khác rồi. Vẫn là ông chồng ngày đêm ăn chảo chụp hình cho em nha cả nhà", Thủy Anh đăng ảnh và không quên nịnh Đăng Khôi.

Vợ Đăng Khôi diện bikini hai mảnh khoe vóc dáng gợi cảm trên bãi biển.

Dù đã 37 tuổi và trải qua 2 lần sinh con nhưng vóc dáng của vợ Đăng Khôi khiến bao người mê mẩn. "Mê xỉu vóc dáng này", "Mất máu quá đi", "Mẹ 2 con mà body quá xuất sắc chị ơi mê lắm", "Xịt máu mũi ạ", "Như một bức tranh hoàn mĩ"... nhiều cư dân mạng dành lời khen cho Thủy Anh.

Khi có mặt nhiều người, Thủy Anh diện thêm váy lưới.

Thủy Anh sinh năm 1985, từng là hot girl có tiếng tại Hà Nội. Trước khi theo chồng vào Nam sinh sống, Thủy Anh từng làm mẫu ảnh cho nhiều trang báo tuổi teen. Đến nay dù không chính thức hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã của ca sĩ Đăng Khôi vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà cô còn được biết đến là một người phụ nữ vô cùng khéo léo, đảm đang, hỗ trợ chồng hết mình trong công việc và cuộc sống.

Sau hơn chục năm bên nhau, Thủy Anh và Đăng Khôi đã có chung 2 cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu. Một bé sinh năm 2012, một bé sinh năm 2015. Thủy Anh được chồng chiều chuộng hết mực khi tặng biệt thư, xế hộp tiền tỷ.

Gia đình hạnh phúc của Đăng Khôi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới