THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ Duy Mạnh hóa công chúa trong váy cưới Calla của NTK Phương Linh

Thứ hai, 10/02/2020 20:37

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, công chúa béo Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh đã chia sẻ trạng thái về chiếc váy cưới đẹp nhất đời mình, được biết, đây là chiếc váy thuộc dòng váy cưới cao cấp nhất của thương hiệu nổi tiếng Calla.

Công chúa béo Quỳnh Anh được biết đến với mối tình ngọt ngào kéo dài 5 năm với chàng cầu thủ trẻ tài năng Duy Mạnh, cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, tình cảm trên các tài khoản mạng xã hội, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Mới đây, Quỳnh Anh gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh chiếc váy mà cô cho rằng đẹp nhất đời mình trên tranh Facebook cá nhân, cụ thể: “Ngày em nhận được chiếc váy trong mơ… chiếc váy đẹp nhất, có ý nghĩa nhất cuộc đời mình…”

Cận cảnh chiếc váy được công chúa béo Quỳnh Anh khẳng định: Đẹp nhất đời mình

Dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân của Quỳnh Anh

Dòng trạng thái này đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, chia vui cũng như ngưỡng mộ, ghen tị từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ tình cảm của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, đồng thời vui mừng cho Quỳnh Anh vì đã nhận được món quà xa xỉ, chứa đầy tình cảm của Duy Mạnh; chúc cô trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày trọng đại.

Duy Mạnh muốn dành tặng món quà đẹp đẽ và ý nghĩa nhất cho vợ - công chúa béo Quỳnh Anh

Bản phác thảo của chiếc váy xa xỉ

Được biết, chiếc váy mang tên Calla Haute Couture For Quynh Anh, thuộc thương hiệu váy cưới cao cấp Calla Bridal, do đích thân NTK nổi tiếng Phương Linh thiết kế. Chiếc váy thuộc dòng váy xa xỉ này được thực hiện vỏn vẹn trong vòng một tháng, tốn rất nhiều công sức, trí tuệ và tâm huyết của NTK Phương Linh cùng các cộng sự, nhất là khi hầu hết các chi tiết váy đều đòi hỏi may, đính thủ công.

Calla Haute Couture For Quynh Anh khoe trọn mọi ưu điểm của cơ thể Quỳnh Anh

NTK Phương Linh cho biết, Calla Haute Couture For Quynh Anh được thực hiện 100% từ vải ren, vải dệt, đá cao cấp nhập khẩu từ Pháp, bên cạnh đó, với kỹ thuật nẹp eo độc quyền, chiếc váy đã tôn lên vòng eo con kiến xinh đẹp của cô dâu. Họa tiết chính của chiếc váy là những đóa hồng leo đính kết từ pha lê, trải dài theo thân váy. Thân váy bồng bềnh cùng vương miện sáng lấp lánh, voan phủ đầu dài rất phù hợp với phong cách và vẻ ngoài công chúa của Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh tựa như công chúa bước ra từ truyện cổ tích

Đặc biệt, khi Quỳnh Anh xuất hiện tại hôn lễ chính được tổ chức vào ngày 09/02 tại khách sạn 5 sao, mọi người đã có cơ hội chứng thực những gì Quỳnh Anh đã chia sẻ. Calla Haute Couture For Quynh Anh ngoài đời còn đẹp hơn gấp nhiều lần bản thiết kế đã được đưa ra trước đó, từng đường may, từng viên pha lê đều đẹp đến không tì vết.

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại hôn lễ ngày 09/02

Mặc chiếc váy đẹp nhất, trở thành cô dâu đẹp nhất, đó hẳn là giấc mơ của tất cả các cô gái, Quỳnh Anh may mắn vì có người bạn đời luôn yêu thương và thấu hiểu, giúp cô hiện thực hóa giấc mơ đời mình. Calla Haute Couture For Quynh Anh sẽ trở thành huyền thoại trong câu chuyện tình yêu của chàng cầu thủ trẻ Duy Mạnh và cô công chúa béo Quỳnh Anh.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới