THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ nóng bỏng trở lại sau tin Thành Long 'ngầm' trợ giúp 'con rơi' và bạn gái đồng tính có cuộc sống giàu sang

Chủ nhật, 30/09/2018 08:39

Mới đây, Ngô Ỷ Lợi - "vợ hờ" của siêu sao võ thuật Thành Long đã vui vẻ quay trở lại với công việc bằng hình ảnh tươi mới, gợi cảm.

Mới đây, Ngô Ỷ Lợi có đăng tải một số bức ảnh cho thấy cô tham gia vào buổi chụp hình quảng cáo. Có thể thấy, "vợ hờ" của Thành Long mặc trang phục đầm 2 dây màu đỏ gợi cảm để lộ vòng một quyến rũ cùng thân hình thon thả. Mặc dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng Ngô Ỷ Lợi vẫn giữ được dáng vóc mà nhiều ngôi sao trẻ phải mong ước.

Ngô Ỷ Lợi - "vợ hờ" của siêu sao võ thuật Thành Long vui vẻ quay trở lại với công việc bằng hình ảnh tươi mới, gợi cảm.​

Cùng với những tấm hình tươi mới này, Ỷ Lợi còn cho biết cô rất vui sau một thời gian dài quay trở lại với công việc. Dường như người tình một thời của Thành Long đã lấy lại được tinh thần, tìm lại được niềm vui trong công việc.

Cựu Hoa hậu châu Á lấy lại tinh thần sau những ngày u buồn về chuyện con gái bỏ nhà sang Canada với người tình đồng tính.

Bên cạnh đó, hình ảnh gần đây của Ngô Trác Lâm và Andi cũng khiến khán giả chú ý. Trang sức mà Ngô Trác Lâm và Andi đeo trên người như hoa tai, dây chuyền, vòng tay được cho là của nhãn hàng Versace – một mặt hàng trang sức cao cấp nổi tiếng. Xem ra, cuộc sống của Ngô Trác Lâm không gian khổ như cư dân mạng vẫn tưởng. Có blogger cho biết lúc mới tới Canada, cuộc sống của Ngô Trác Lâm rất gian nan nhưng nhờ có sự trợ giúp của Thành Long nên Ngô Trác Lâm và Andi mới có thể mở studio chụp ảnh, cuộc sống cũng sung túc hơn.

Cặp đôi khoe ảnh mặn nồng nóng bỏng.

Nhưng điều đáng chú ý là loạt trang sức đắt đỏ này.

Có nguồn tin cho rằng Thành Long đã "ngầm" giúp đỡ con gái riêng mở studio tại Canada.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)