THỜI TRANG » Thời trang sao

Võ Hoàng Yến 'cực cháy' khi diện bikini, chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng khi ở bên bạn trai

Chủ nhật, 05/03/2023 09:15

Diện bikini, siêu mẫu Võ Hoàng Yến nhận được rất nhiều lời khen về vóc dáng.

Sau thời gian xa cách, Võ Hoàng Yến sang Mỹ để thăm bạn trai. Ngoài ra, cô còn từng hé lộ mục đích khác của chuyến đi này: "Sau Tết, tôi sẽ qua Mỹ để hoàn thành các thủ tục cá nhân. Tôi, ông xã tương lai và cả hai bên gia đình sẽ thu xếp mọi thứ ổn thỏa. Hy vọng trong năm nay sẽ có tin vui cho mọi người. Đặc biệt, năm nay tôi sẽ dành cho gia đình nhiều hơn vì tôi sẽ đi nước ngoài ngay sau Tết. Hiện tại tôi chưa có dự định gì ở Việt Nam vì sau khi qua Mỹ để lo thủ tục, tôi sẽ ở lại một thời gian".

Tranh thủ quãng thời gian này, Hoàng Yến cùng bạn trai đi du lịch Hawaii. Chân dài cũng tung ra bộ ảnh diện bikini cực cháy. Ở những khoảnh khắc này, Võ Hoàng Yến khoe được lưng ong nuột nà, eo thon và vòng một căng đầy. Bên dưới loạt ảnh này, fans hết lời khen ngợi: "Chị quá đẹp", "Mê quá chị ơi", "Dữ thần"...

Võ Hoàng Yến diện bikini khi đi du lịch Hawaii.

"Cô dâu tương lai" Hoàng Yến cuốn hút khi diện đồ gợi cảm.

Ở Hawaii, Võ Hoàng Yến có những phút giây thư giãn đáng nhớ.

Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Được biết, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và nửa kia từng lên kế hoạch cưới xin vào tháng 7/2020, nhưng phải tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh. Bạn trai Võ Hoàng Yến là Việt kiều định cư ở Mỹ nhiều năm qua. Anh hơn cô 13 tuổi, kinh doanh ẩm thực. Cả hai quen nhau từ 2018, hẹn hò tới nay được hơn 4 năm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)