THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ kém tuổi Chi Bảo diện bikini phô hết đường cong mướt mắt, lần đầu tiết lộ số cân nặng giảm được sau khi sinh con

Thứ hai, 16/05/2022 08:29

Bà xã Chi Bảo đã khoe vẻ đẹp hình thể với bikini chỉ sau vài tháng sinh nở.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, bà xã của Chi Bảo là Lý Thùy Chang đã đăng tải loạt ảnh diện bikini thả dáng trên bãi biển cực hút mắt. Cô còn chia sẻ về số cân nặng giảm được sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Người đẹp viết: "Chủ nhật bận rộn với list công việc, dậy từ 6:00 sáng chạy quanh khu nghỉ dưỡng của Chang ở Côn Đảo cho ốm thêm 4 kí lô, hoạ cái mặt style nâu tây, sau đó nhâm nhi ly cà phê, tận hưởng không khí trong lành. Sau đó lao ra biển chụp vài pô ảnh ăn mừng, đánh dấu cột mốc đã giảm thành công 15kg sau sinh, trong vòng 4 tháng. Vẫn còn dư 4kg nữa là cán đích. Cố lên mẹ bỉm!".

Vợ trẻ của Chi Bảo thả dáng nuột với bikini nóng bỏng. Cô đã giảm 15kg chỉ sau 4 tháng sinh con.

Người đẹp khoe eo thon và lộ cả đường chân ngực nóng bỏng

Trong bộ bikini màu tím mộng mơ, vợ trẻ của Chi Bảo khoe trọn từng đường cong tuyệt mĩ. Vòng eo thon thả săn chắc cùng vòng một lấp ló lộ cả đường chân ngực như gây mê mọi ánh nhìn. Lý Thùy Chang cho biết cô tăng đến 19kg khi mang thai con đầu lòng với ông xã. Sau khi sinh được 4 tháng, người đẹp đã giảm được 15kg và hiện vẫn cố gắng đề trở về cân nặng như ban đầu. Đây là một sự nỗ lực rất lớn của cô nàng mà không phải ai cũng làm được.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của vợ Chi Bảo

Trên trang cá nhân của mình, Lý Thùy Chang không ngại chia sẻ về cách thức tập luyện để "về dáng" của mình. Nữ doanh nhân chọn bộ môn cardio, bao gồm nhiều bài tập liên tục để đốt mỡ nhanh mà không hại đến sức khoẻ sau sinh. Cô cũng ăn uống khá khoa học để vừa không mất sữa cho con lại vừa giảm cân được.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới