THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ mới của Kanye West ăn mặc lố lăng, đi ngoài đường trong trang phục không khác gì 'khỏa thân'

Thứ ba, 22/08/2023 13:35

Vợ mới của Kanye West là Bianca Censori gần đây đã trở thành chủ đề bàn luận trên Internet vì phong cách thời trang chẳng giống ai.

Theo Dailymail, một số người không thực sự hài lòng với Biance - vợ mới của Kanye khi cô đi dạo quanh nước Ý trong bộ trang phục không khác gì "khỏa thân". Trên thực tế, cô gái 28 tuổi đang diện bộ bodysuit màu nude. Thoạt nhìn, bộ trang phục bó sát tệp với màu da của cô đến nỗi nhiều người khó nhận ra nữ kiến trúc sư đang mặc quần áo.

Vợ mới của Kanye West diện bộ đồ màu nude phản cảm

Hơn nữa, từ những bức ảnh chụp phía trước có thể thấy Bianca Censori không mặc áo ngực nhờ đường viền cổ áo khoét sâu. Ngoài ra, chiếc quần legging có tông màu vàng hơi sáng kết hợp đôi giày cao gót trắng làm nổi bật mọi đường cong trên cơ thể của cô.

Trái ngược với vợ, bất chấp cái nóng oi bức ở Tuscany, Kanye West vẫn mặc một chiếc áo khoác đen kết hợp quần rộng đồng màu. Anh bỏ giày và bước đi chỉ với một đôi tất đen. Cặp đôi này sau đó được nhìn thấy đang cùng nhau thưởng thức một ly rượu vang trong bữa tối ngoài trời.

Trước đó, người dân địa phương ở Ý đã lên tiếng rất nhiều về Kanye West và người vợ trông như "bản sao Kim Kardashian" của anh ta. Bộ đôi đã đến Ý vào đầu tháng này. Bianca Censori thường xuyên mặc trang phục hở hang trong suốt thời gian qua. Dân tình dùng những từ ngữ gay gắt chỉ trích nữ kiến trúc sư là “thiếu tôn trọng”, “thô tục”, “không đẳng cấp”,...

Tuy nhiên, Bianca Censori dường như không bận tâm đến phản ứng dữ dội khi cô tiếp tục mặc những bộ trang phục hở hang gây sốc đi thong dong ngoài đường.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới