THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ mới của Kanye West bất chấp lời cảnh cáo của Kim Kardashian, ăn mặc hở hang trước mặt bọn trẻ gây phẫn nộ

Thứ bảy, 21/09/2024 10:20

Mới đây, Bianca Censori đã khiến Kim Kardashian nổi giận khi cô ăn diện không phù hợp, đi chơi cùng bọn trẻ ở Tokyo.

Mới đây, kiến trúc sư người Úc 29 tuổi được nhìn thấy đi siêu thị ở Nhật Bản cùng Kanye và hai con trai riêng của chồng với vợ cũ Kim Kardashian là Saint và Psalm. Cô thản nhiên ăn diện táo bạo, để lộ núm vú trong chiếc áo mỏng tang bất chấp lời cảnh cáo của Kim Kardashian là phải che chắn khi ở gần bọn trẻ. Điều này khiến ngôi sao truyền hình thực tế cảm thấy khó chịu, thậm chí còn tức giận trước hành động khiếm nhã này.

Vợ mới của Kanye West bất chấp lời cảnh cáo của Kim Kardashian, ăn mặc hở hang trước mặt bọn trẻ gây phẫn nộ

Trước đó, Bianca và Kim được cho là rất hoà hợp, nhưng ngôi sao nhà Kardashians lại không thích cô vợ mới này phô bày phong cách thời trang táo bạo của mình trước mặt các con làm ảnh hưởng xấu đến tương lai của chúng sau này.

“Kim đã yêu cầu Kanye không bao giờ để Bianca ăn mặc hở hang trước mặt các con của họ”, một nguồn tin nói riêng với DailyMail. “Nhưng cô ấy thực sự không ngờ khi Kanye để vợ mình ra khỏi nhà như vậy”.

Kể từ khi kết hôn với Kanye vào tháng 12/2022 - chưa đầy một tháng sau khi anh hoàn tất thủ tục ly hôn với Kim, Bianca Censori liên tục gây tranh cãi về loạt trang phục táo bạo. Có vẻ như Kanye muốn lặp lại quá khứ, cho Bianca ăn mặc giống hệt phong cách thời trang của Kim như khi anh còn chung sống 7 năm với ngôi sao thực tế.

“Kim biết Bianca đang trải qua những gì, và cô ấy cảm thấy Bianca nên biết bản thân đang gặp phải chuyện gì”, một nguồn tin tiết lộ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới