THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ mới của Kanye West hoàn toàn không mặc đồ lót, cố gắng che đậy bằng một chiếc điện thoại

Thứ sáu, 01/03/2024 09:18

Bianca Censori tiếp tục thách thức cư dân mạng khi không mặc nội y khi bước ra ngoài ăn tối cùng Kanye West tại Paris.

Chỉ một ngày sau khi có thông tin cô có thể phải đối mặt với án tù vì bộ trang phục hở hang của mình, Bianca Censori tiếp tục thách thức cư dân mạng với bộ trang phục đen tuyền táo bạo. Mặc dù không mặc đồ lót, nhưng ít nhất lần này Bianca đã cố gắng dùng điện thoại che vùng kín.

Vợ mới của Kanye West hoàn toàn không mặc đồ lót, cố gắng che đậy bằng một chiếc điện thoại

Kết hợp vẻ ngoài với đôi giày cao gót, nữ kiến trúc sư thân mật bên cạnh chồng Kanye West khi họ rời nhà hàng Ferdi ở Pháp. Bất chấp những phản ứng dữ dội gần đây về vẻ ngoài cực kỳ hở hang của cô, cặp đôi đã tận hưởng một buổi hẹn hò ăn tối lãng mạn.

Trước đó, có thông tin cho rằng Bianca có thể phải đối mặt với án tù hoặc bị phạt 15.000 euro (hơn 400 triệu đồng) vì vi phạm luật trưng bày ở Paris. Vào ngày 26/2, Bianca đã mặc bộ trang phục hở hang nhất từ trước cho đến nay khi cô cởi bỏ đồ lót bên dưới đôi tất mỏng trong chuyến đi chơi công khai với chồng Kanye West.

Không có gì lạ khi lần nào “nàng thơ” của Kanye xuất hiện trước công chúng đều phơi bày cơ thể. Tuy nhiên, hành động mới nhất này có thể gây rắc rối với các quan chức Pháp nếu cô bị phát hiện vi phạm luật lệ của họ. Điều 222-32 của bộ luật hình sự mới (áp dụng từ ngày 1/3/1994) quy định: “Cố tình phô bày tình dục trước mặt người khác ở nơi mà công chúng có thể nhìn thấy thì bị phạt một năm tù và phạt tiền 15.000 euro (hơn 400 triệu đồng)”.

Đây không phải là lần đầu tiên Bianca đối mặt với pháp luật vì những trò hề ngông cuồng trong kỳ nghỉ. Năm ngoái, nữ kiến trúc sư có nguy cơ bị phạt 10.000 euro (hơn 266 triệu đồng) và bị phạt tù trong chuyến đi chơi tới Ý, nơi cô đã "gần như khỏa thân" khi đi dạo quanh quốc gia châu Âu này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới