THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ mới của Kanye West lại gây tranh cãi với trang phục hở hang, táo bạo 'bỏng mắt' trên đường phố Miami

Thứ ba, 12/12/2023 10:27

Bất chấp những lời chỉ trích, Bianca Censori tiếp tục khoe cơ thể nóng bỏng của mình khi cô ra ngoài cùng Kanye West vào ngày 10/12 vừa qua.

Mới đây, Bianca Censori được nhìn thấy tại Miami trong bộ trang phục khỏa thân táo bạo. Cô diện bộ bodysuit dây bạc lấp lánh kết hợp với chiếc mũ đội đầu lấy cảm hứng từ thập niên 20. Nữ kiến trúc sư bảo vệ sự khiêm tốn của mình bằng cách ôm con gấu bông đồ chơi trước ngực, cố gắng theo sát phía sau Kanye West.

Bianca Censori tiếp tục gây tranh cãi trong trang phục hở hang, táo bạo trên đường phố ở Miami

Trái ngược với sự mát mẻ của vợ, Kanye West ăn mặc kín đáo, ấm áp hơn. Nam rapper đội một chiếc khăn che phủ màu đen trên đầu kết hợp với áo khoác da đen cùng đôi bốt đồng màu.

Đây không phải lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau bất chấp những tuyên bố gần đây rằng họ đang 'tạm nghỉ' sau khi bạn bè của Bianca can thiệp vào mối quan hệ giữa cô và Kanye.

Cùng ngày đó, cặp đôi được nhìn thấy đến tham dự Art Basel ở Miami. Trong khi Kanye West khoác lên người bộ trang phục toàn màu trắng thì người đẹp Úc 28 tuổi thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài gần như khỏa thân của mình. Để tôn lên bộ trang phục bắt mắt, Bianca đội một chiếc mũ lông trên đầu và một lần nữa mang theo một con thú nhồi bông, lần này là một con gấu bông lớn hơn màu trắng.

Và dường như các con của Kanye đang hắt hủi Bianca trong lễ Giáng sinh của họ. Trước đó, vợ cũ Kim Kardashian đã chia sẻ đoạn clip khoe ngôi nhà bánh gừng của mình cùng với 4 đứa con, kèm theo đó là tên các thành viên trong gia đình. Mặc dù Kanye có tên trên ngôi nhà nhưng tên của Bianca lại không xuất hiện trong bất kỳ bức ảnh nào. Chứng tỏ những lùm xùm về trang phục của Bianca đã ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ của cô và bọn trẻ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới