THỜI TRANG » Thời trang sao

Vợ mới của Kanye West tiếp tục gây sốc khi mặc áo ngực lộ cả điểm nhạy cảm trên phố, thách thức cơn giận của dư luận Ý

Thứ tư, 13/09/2023 11:23

Vợ mới của Kanye West - Bianca Censori khiến nhiều người nóng mắt với với việc ăn mặc kỳ quặc của mình.

Kanye West và Bianca Censori đã bị chỉ trích vì diện những bộ trang phục phản cảm tại Ý. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn tiếp tục hành vi này khi họ bước ra ngoài ở Florence, Ý vào ngày 11/9 vừa qua.

Được biết, Bianca Censori đã lựa chọn thời trang táo bạo khi cô khi tận hưởng một ngày mua sắm cùng rapper Heartless. Nữ kiến trúc sư khệnh khạng đi đôi giày cao gót Perspex bằng nhựa PVC trong suốt, không được thoát khí khiến đôi chân trông hơi đẫm mồ hôi. Điều mà cư dân mạng để ý vẫn là chiếc áo hở hang của cô. Bianca Censori diện chiếc áo ngực màu da để lộ điểm nhạy cảm và chiếc quần đùi nhỏ màu đen.

Bianca Censori gây tranh cãi với màn khoe ngực táo bạo trong chuyến đi chơi với chồng Kanye West ở Ý

Cùng ngày, người đẹp 28 tuổi tiếp tục khoe vòng một cực kỳ nóng bỏng khi diện chiếc áo quây màu da kết hợp quần bó sát đồng màu và giày cao gót trong suốt. Trái ngược hoàn toàn với vợ, Kanye West ăn mặc kín mít, trên đầu đội mũ trùm che đi gần hết khuôn mặt. Anh đeo một cặp kính râm và đi tất đen thay vì giày thể thao.

Chuyến đi chơi của cặp đôi diễn ra sau khi những người bạn của Bianca Censori tiết lộ họ cực kỳ quan tâm đến hành vi kỳ quái của cô trong những tháng gần đây. Họ lo sợ người chồng rapper đang lôi kéo cô thành một phiên bản 'cực đoan' của vợ cũ Kardashian của anh ta.

Cả hai đã làm dấy lên những cuộc tranh cãi khi bị bắt quả tang đang có hành động liều lĩnh trong chuyến đi thuyền ở Venice trong khi rapper để lộ mông trần ở nơi công cộng. Hành vi này nhanh chóng khiến người dân địa phương Ý phẫn nộ, dẫn đến một cuộc điều tra về hành vi phản cảm trên thuyền. Đồng thời gây ra mối quan ngại sâu sắc từ những người thân cận của Bianca, bởi họ khẳng định rằng đây không phải là con người thật của cô, mà là kết quả do ảnh hưởng bởi Kanye.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới