THỜI TRANG » Thời trang sao

Vóc dáng của Giáng My có thật sự đẹp nếu không photoshop?

Thứ tư, 13/07/2016 10:41

Sau lùm xùm photoshop đến dị dạng, Giáng My xuất hiện thanh lịch tại Hà Nội đập tan mọi chỉ trích của dư luận. Vóc dáng hoàn hảo của Hoa hậu khiến nhiều người ghen tỵ.

Hôm qua (12/7), Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tái xuất trở lại trong một sự kiện quan trọng tại Hà Nội sau chuyến công tác Châu Âu dài ngày. Người đẹp U50 trở thành tâm điểm chú ý của quan khách cùng truyền thông tại đây với một thiết kế ấn tượng, đẳng cấp. Với sự kết hợp màu sắc hài hòa đường nét đơn giản, Giáng My mang đến nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Người đẹp mang đến cho mọi người vẻ đẹp ngọt ngào cùng vóc dáng đáng mơ ước.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tái xuất trong một event hôm qua tại Hà Nội

Người đẹp U50 khoe vóc dáng đáng mơ ước sau 'bão photoshop' đến dị dạng

Trong hai vai trò quan trọng, vừa là đại sứ vừa là giám khảo tại chương trình, Hoa hậu Giáng My còn chứng tỏ được phong cách thời trang ấn tượng trong việc phối những phụ kiện với nhau đầy tinh tế. Những hình ảnh mới nhất này đập tan mọi nghi ngờ về sự cố photoshop quá đà vừa qua.

Người đẹp không tuổi luôn có một sức hút kỳ lạ của làng giải trí, luôn rạng ngời trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Việc xây dựng hình ảnh đẹp cùng nhiều hoạt động tích cực trong làng giải trí, Giáng My là cái tên được yêu thích và chưa bao giờ hạ nhiệt tại showbiz.

Click xem thêm: Người chụp ảnh cho Giáng My tức giận khi ảnh bị photoshop quá đà

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới