THỜI TRANG » Thời trang sao

Vóc dáng ở tuổi 34 của Minh Hằng: Tung ảnh mặc váy lưới để lộ vòng ba 'cực căng' khiến dân mạng 'choáng'

Thứ ba, 07/12/2021 13:49

Mặc chiếc váy lưới hờ hững, Minh Hằng đã khiến ai nấy nghẹt thở khi khoe vòng ba đầy nóng bỏng trước ống kính.

Minh Hằng là mỹ nhân U30 xinh đẹp nổi tiếng trong giới showbiz Việt, thậm chí nhan sắc của người đẹp 34 tuổi còn được báo Trung khen ngợi về nhan sắc và gọi là "nữ thần Việt Nam". Bên cạnh ngoài hình xinh đẹp, trẻ trung, cô còn gây ấn tượng với phong cách ngày càng quyến rũ và nóng bỏng.

Mới đây, trên kênh TikTok của nữ ca sĩ, cô vừa khiến dân tình phải "ngộp thở" khi đăng tải loạt bức ảnh diện váy lưới, phô diễn đường cong nóng bỏng và đặc biệt là vòng ba căng tròn như lộ 100% trước ống kính. Có thể nói, trong clip này Minh Hằng đã khéo léo phô bày hình thể một cách táo bạo, khoe các ưu điểm cơ thể đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi 34.

Diện chiếc váy lưới màu cam, Minh Hằng táo bạo để lộ vòng 3 trước ống kính khiến dân mạng phải "đỏ mặt".

Nữ ca sĩ gây sốt với bộ ảnh không nội y, khoe đường cong trước ống kính.

Minh Hằng không ngại thực hiện những bộ ảnh "bán nude" đầy táo bạo, tuy nhiên lại không hề gây phản cảm mà vẫn thể hiện được sự quyến rũ "hết nấc".

Người đẹp liên tục khoe những thiết kế dạng lưới thế này khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Không chỉ khoe dáng ở trong những bức ảnh nghệ thuật, trang phục sự kiện hay đường phố, Minh Hằng cũng tận dụng những bộ đồ tập để có thể phô diễn hình thể đáng mơ ước của mình.

Nếu so sánh với phong cách thời trang của Minh Hằng ở khoảng thời gian trước có thể thấy nữ ca sĩ đã có một bước tiến dài trong việc lựa chọn trang phục.

Để có vóc dáng cực quyến rũ và gợi cảm, Minh Hằng tiết lộ hàng ngày cô chỉ cần tập 30 phút chứ không phải tập luyện quá nhiều. Bí quyết của nữ ca sĩ là cô chia ra để mỗi ngày tập chú trọng vào một khu vực nhất định. Hôm tập chân, tập bụng, có khi lại chuyển sang tay. Nhờ vậy mà các nhóm cơ phải hoạt động hết cỡ và săn chắc, hiệu quả hơn là ngày nào cũng tập cho toàn bộ cơ thể.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới