THỜI TRANG » Thời trang sao

Vốn là người cẩn trọng, thế mà Á hậu Ngô Trà My lại đăng ảnh nứt cúc áo

Thứ sáu, 20/12/2019 09:59

Dường như nàng Á hậu không hề nhận ra lỗi trang phục này cho nên vẫn vô tư đăng ảnh lên mạng xã hội.

Không hề giấu giếm đời tư, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My rất thoải mái chia sẻ cuộc sống riêng với công chúng. Cuộc sống của người đẹp, khiến không ít dân mạng ghen tỵ khi ngập trong hàng hiệu, những bữa tiệc sang chảnh và thường xuyên vi vu trong và ngoài nước.

Mới đây, Á hậu Trà My đi du lịch Huế. Trong hình ảnh nàng Á hậu đăng tải có thể thấy cô mặc chiếc váy liền với phần cổ cao, kín đáo. Họa tiết của chiếc váy cũng rất trang nhã, nhẹ nhàng. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Trà My không sơ hở để một lỗi nhỏ về trang phục. Cụ thể, phần cúc ngay gần eo của Trà My bị bung, lấp ló lộ nội y bên trong. Hơn nữa, chất liệu của chiếc váy hơi mỏng nên lộ cả viền áo bên trong, khá nhạy cảm.

Á hậu Ngô Trà My đăng ảnh nứt cúc áo.

Có lẽ, không nhận ra điều này nên người đẹp vẫn vô tư chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

Giành danh hiệu Á hậu 1, Ngô Trà My không chinh chiến tại cuộc thi quốc tế mà nhanh chóng lên xe hoa với doanh nhân Lê Hoàn. Cặp đôi hiện có một bé tên là Khánh Vy. Hiện tại, Ngô Trà My rất ít hoạt động showbiz mà xoay quanh việc làm đẹp, chăm con và đi du lịch. Cô nhiều lần khoe được ông xã chiều chuộng, chăm béo như là "heo nái".

Lấy chồng doanh nhân giàu có nên gu thời trang của Trà My rất sành điệu, tinh tế.

Cuộc sống hạnh phúc của Trà My bên chồng khiến nhiều người ghen tỵ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới