THỜI TRANG » Thời trang sao

Vốn là 'tình đầu quốc dân', vậy mà Son Ye Jin bất ngờ xuống sắc nhợt nhạt, mất điểm vì trang phục

Chủ nhật, 03/12/2023 19:57

Nữ diễn viên Son Ye Jin được cho là thiếu tinh tế khi lựa chọn bộ cánh cùng cách trang điểm khi đi dự sự kiện.

Hôm nay (3/12), Son Ye Jin có tham gia một buổi hội thảo. Cô xuất hiện trong trang phục đầm dài tay thanh lịch phối cùng tất tông đen và giày cao gót sành điệu.

Son Ye Jin mặc đồ thanh lịch tham dự sự kiện.

Không ít người bất ngờ vì diện mạo hiện tại của nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh". Gương mặt của Son Ye Jin có phần nhợt nhạt thiếu sức sống. Cách chọn đồ thiếu tinh tế cũng khiến cô mất điểm trước ống kính máy ảnh. Có thể thấy rất rõ phần bụng kém thon vì chiếc váy có nhiều cúc cài mà Son Ye Jin lựa chọn. Đôi tất tối màu cũng gây ảnh hưởng đến vóc dáng của Ye Jin.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" lộ gương mặt nhợt nhạt, mất điểm vì chọn chiếc váy khiến vòng bụng kém thon.

Trước đó, Son Ye Jin hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân hai hình ảnh đi đánh golf thư giãn. Trong ảnh, cô lên đồ thể thao, đội mũ, mặc áo khoác giữ ấm trong tiết trời giá lạnh. Người hâm mộ chắc chắn đây là những tấm hình do Hyun Bin chụp cho Son Ye Jin.

Cùng với những hình ảnh trên, Son Ye Jin còn chia sẻ: "Tôi chơi vòng golf cuối trong năm nay vào một ngày tuyết rơi. Thật tuyệt vời vì tuyết đã rơi rồi. Piretti jump suit... mặc vừa ấm lại vừa xinh xắn làm sao. Thiệt tình là chỉ còn 1 tháng nữa là hết năm 2023. Thời gian hãy trôi chầm chậm thôi nha".

Son Ye Jin hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đi đánh golf do ông xã chụp.

Son Ye Jin lên xe hoa cùng Hyun Bin vào tháng 3 năm ngoái. Đến cuối năm này, Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã. Mới đây, vợ chồng Son Ye Jin đã tổ chức sinh nhật đầu tiên cho quý tử nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới