THỜI TRANG » Thời trang sao

Vũ Hoàng Điệp đẹp “mòn mắt” với street style khoe chân dài, eo thon

Thứ hai, 14/07/2014 21:16

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009" tiếp tục lôi cuốn ánh nhìn với quần short, áo crop top, phụ kiện nổi bật, giúp cô khoe được vẻ đẹp cá tính nhưng lại vô cùng sành điệu, tinh tế.

Là một trong những chân dài sở hữu nhan sắc nóng bỏng từ lợi thế hình thể gợi cảm, Vũ Hoàng Điệp không ngần ngại chọn cho mình gout thời trang nổi bật, gây sự chú ý đặc biệt ở các buổi tiệc lẫn phong cách đường phố.

 

Tuy nhiên, người đẹp sẽ khiến người xem bất ngờ bởi cách mix trang phục đời thường đơn giản nhưng hiệu quả, không chỉ tạo cho cô vẻ ngoài trẻ trung, năng động, mà còn thể hiện tính thẩm mỹ, sành điệu.

Ở bộ trang phục đầu tiên, với áo thun crop top tay lỡ ôm sát kết hợp short jeans ngắn đã khoe trọn những đường cong quyến rũ từ vòng “eo con kiến”, cũng như đôi chân dài thon gọn và trắng mịn của Vũ Hoàng Điệp.

Ngoài ra, người đẹp còn khéo léo chọn phụ kiện qua chiếc túi ba lô, bông tai tròn to bản, vòng tay handmade, phù hợp với họa tiết dây xích của trang phục làm tăng độ “ngầu” và nét cá tính khi xuống phố.

Trái ngược với phong cách năng động và gây chú ý của thị giác từ ánh nhìn đầu tiên, ở bộ trang phục thứ hai, Vũ Hoàng Điệp cho thấy sự tinh tế, hấp dẫn từ bên trong khi chọn phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn không mất đi sự trẻ trung, gợi cảm.

Vẫn giữ mái tóc mái tóc rẽ ngôi giữa buông thả tự nhiên, lối trang điểm nhẹ, nhưng Vũ Hoàng Điệp nhanh chóng biến hóa để trở thành một quý cô thời trang chỉ với áo sơ mi ren trắng tay ngắn phối short cùng chất liệu, khiến cô trông vừa mong manh nhưng lại khỏe khoắn, thanh lịch.

Bên cạnh đó, Vũ Hoàng Điệp còn “ăn điểm” khi tạo điểm nhấn sang trọng qua chiếc vòng cổ vàng, túi xách hàng hiệu hợp tông với son môi cam, đã giúp cho nhan sắc của cô thêm phần hoàn hảo và ấn tượng trong mắt người đối diện.

Bài, ảnh: Chấn Duy
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới