THỜI TRANG » Thời trang sao

Vũ Thu Phương 'đổi gió' với kiểu tóc mới

Thứ năm, 09/04/2015 08:50

Vũ Thu Phương chia sẻ loạt ảnh đáng yêu khi vừa 'xuống tóc'. Style tóc mới này khiến 'gái một con' Vũ Thu Phương trẻ trung hơn rất nhiều.

Vũ Thu Phương vừa chia sẻ những hình ảnh đáng yêu sau khi "xuống tóc". Với mái tóc ngang vai ôm trọn khuôn mặt thanh tú làm cho người đẹp này trẻ trung và quyến rũ hơn rất nhiều. Cô chia sẻ: "Vì nàng thích đi bơi nên mẹ quyết định xuống tóc (để khỏi phải suy nghĩ về 2 tiếng gội, sấy tóc sau khi bơi nữa)".

Kiểu tóc mới của Vũ Thu Phương đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người ái mộ: "Xinh thế chị ơi", "Lúc nào Vũ Thu Phương cũng dễ thương cả", " Tóc mới rất đẹp em ơi"...

Vũ Thu Phương "đổi gió" với kiểu tóc mới

Dù rút lui khỏi showbiz và toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc gia đình nhưng Vũ Thu Phương vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Có một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc viên mãn bên người chồng đại gia nên người đẹp này càng có cơ hội để chăm sóc bản thân và làm đẹp. Chính vì vậy, những hình ảnh tươi mới, đầy mê hoặc trên trang cá nhân đã giúp cô có được nhiều người yêu mến hơn.

Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho cựu siêu mẫu

"Gái một con" Vũ Thu Phương đáng yêu hơn với tóc mới

Mái tóc xoăn dài, cá tính của Vũ Thu Phương trước đây.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)