THỜI TRANG » Thời trang sao

Vũ Thu Phương gợi cảm với yếm đào

Thứ năm, 29/05/2014 11:55

(Ngoisao.vn) – Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đã diện chiếc yếm đào màu vàng, trông vừa cổ xưa nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ của người con gái xứ Bắc.

Cựu siêu mẫu khiến nhiều thực khách chú ý khi xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm và cách chào đón rất độc đáo tại nhà hàng riêng của mình.

Sau biến cố gia đình, Vũ Thu Phương rời quê hương khi học gần hết lớp 8 để Nam tiến, trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, cuộc sống, những khi nhớ lại, cô gái có đôi chân siêu mẫu này vẫn đau đáu hình ảnh làng quê còn khó khăn, đó cũng là một trong những lý do để lần này, Vũ Thu Phương muốn góp chút công sức của mình khi hướng về quê nhà và cũng là cách tính bài toán kinh tế hiệu quả.

Nhà hàng mang hương vị Bắc của “bà mẹ một con” tuy mới chỉ mở được hơn 1 tháng tháng trở lại đây nhưng đã trở thành một địa chỉ ẩm thực được giới văn phòng cũng như những thực khách sành ẩm thực chọn làm nơi dừng chân thường xuyên. Đến với đây, thực khách sẽ có cảm giác bình yên như trở về quê nhà với một không gian đậm chất nhà quê: nhạc quan họ, bàn ghế gỗ, các bức vẽ về làng quê… cho đến những món ăn thuần túy gia đình mà bất kì người con xa quê, xa gia đình nào cũng cảm thấy ấm lòng khi thưởng thức. Điểm đáng chú ý là phần lớn lực lượng lao động đều được nữ diễn viên tuyển chọn từ chính những người dân tại Nam Định – quê hương của cô.

Ngoài lĩnh vực ẩm thực, Vũ Thu Phương cùng gia đình còn đầu tư vào lĩnh vực xây dựng và đặc biệt là mảng thời trang vốn là thế mạnh của cô. Bận rộn là thế nhưng Vũ Thu Phương vẫn giữ được nét tươi tắn, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới