THỜI TRANG » Thời trang sao

Vừa ăn mặc sang chảnh tại Paris, Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay giản dị đến khó tin

Thứ năm, 05/10/2017 13:36

Diện trang phục đơn giản nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Phạm Băng Băng kém nổi bật khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Sau những ngày lưu lại tại Pháp để tham dự "Tuần lễ thời trang Paris 2017", Phạm Băng Băng đã bắt chuyến bay trở về Bắc Kinh. Xuất hiện với trang phục áo phông trắng kết hợp quần đen ôm sát cơ thể hết sức giản dị, kiều nữ họ Phạm vẫn gây chú ý đặc biệt khi đeo mắt kính vàng xanh lấp lánh sành điệu. Kiểu trang điểm môi đỏ cũng làm cho Băng Băng thêm phần xinh đẹp, nổi bật.

Phạm Băng Băng ăn mặc giản dị nhưng không kém phần nổi bật khi trở về Bắc Kinh.

Trong lúc di chuyển nàng "Kim Tỏa" nở nụ cười tươi rói và liên tục sử dụng điện thoại. Có thể thấy tâm trạng của Phạm Băng Băng rất tốt vì đã có một chuyến đi thành công, tạo được dấu ấn đặc biệt tại trời Tây.

Kiều nữ họ Phạm liên tục sử dụng điện thoại trong quá trình di chuyển.

Trước khi sang Paris, Phạm Băng Băng liên tục bận rộn với lịch trình tuyên truyền cho bộ phim do bạn trai Lý Thần làm đạo diễn. Tại một cuộc phỏng vấn, người đẹp này cho biết rất thương và nể phục Lý Thần vì anh những phấn đấu và nỗ lực của anh trong vai trò một người đạo diễn. Bản thân Phạm Băng Băng từng hé lộ muốn thử sức với vai trò này nhưng ý nghĩ đó đã bị đánh tan trong phút chốc vì thấy quá cực khổ: "Tôi sợ mình làm đạo diễn thì mọi chuyện sẽ rối cả lên, chắc ngày nào cũng sẽ trông giống như kẻ điên. Tôi không can đảm tới thế vẫn nên đóng phim cho tốt thôi".

Ngoài xuất hiện ở 2 show Givenchy và Louis Vuitton, Phạm Băng Băng cũng gây ấn tượng với những hoạt động bên lề khác.

>> Đây là 4 bí kíp làm đẹp của Phạm Băng Băng chứ không phải đắp 600 mặt nạ mỗi năm như mọi người tưởng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)