THỜI TRANG » Thời trang sao

Vừa đặt chân tới Mỹ sau kỳ nghỉ Tết, Tần Lam đã khoe thân hình không chút mỡ thừa đáng ghen tị

Chủ nhật, 10/02/2019 21:08

Nữ diễn viên Tần Lam tích cực tập luyện chuẩn bị tâm lý và thể chất tốt để tham dự Tuần lễ thời trang New York.

Sau khi tận hưởng kỳ nghỉ Tết, Tần Lam đã lên đường sang Mỹ để tham dự Tuần lễ thời trang New York. Mặc dù mới đặt chân đến xứ cờ hoa chưa được bao lâu nhưng nữ diễn viên “Diên Hi công lược” nhanh chóng có mặt ở phòng tập để chuẩn bị sức khỏe cũng như thân hình chuẩn nhất phục vụ việc góp mặt ở sự kiện sắp tới.

Nữ diễn viên Tần Lam tích cực tập luyện chuẩn bị tâm lý và thể chất tốt để tham dự Tuần lễ thời trang New York.

Theo quan sát, Tần Lam mặc đồ thể thao ôm sát cơ thể khoe thân hình mảnh mai, không 1 chút mỡ thừa. Trước đó cô có thừa nhận với người hâm mộ là mình béo lên sau Tết Nguyên Đán, nhưng trên thực tế dáng vóc của nàng “Phú Sát Hoàng hậu” vẫn rất chuẩn. Không những thế cô còn thể hiện sự dẻo dai khi thực hiện các động tác phối hợp chân và tay.

Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam khoe thân hình không chút mỡ thừa, dẻo dai ở tuổi U40.

Thành công nhờ vai diễn trong “Diên Hi công lược” Tần Lam nổi tiếng hơn và được các nhãn hàng săn đón. Cô cũng liên tục tham gia các hoạt động ở trong và ngoài nước. Được biết, sắp tới Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn sẽ tái hợp với dự án phim thời dân quốc mang tên “Truyền Gia”. Trong tác phẩm này, họ tiếp tục đóng tỷ muội tốt của nhau. Vu Chính đã hoàn tất phần kịch bản nhưng chưa công bố ngày khai máy.

Hình ảnh Tần Lam tươi trẻ, sành điệu khi lên đường sang Mỹ sau kỳ nghỉ Tết.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới