THỜI TRANG » Thời trang sao

Vừa mất của gần 13 tỷ, Ngọc Trinh được người chị thân thiết tặng đồng hồ hơn 500 triệu 'cho đỡ buồn'

Thứ bảy, 03/04/2021 13:41

Ngọc Trinh vừa khoe được tặng đồng hồ hàng hiệu sau khi mất hơn 13 chiếc đồng hồ có giá trị khoảng 13 tỷ đồng.

Cách đây 3 ngày, Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi lên công an trình báo bị trộm bộ sưu tập đồng hồ giá hơn 13 tỷ đồng. Theo chia sẻ từ "chân dài", do két bảo quản đồng hồ bị hỏng, đang chờ két mới về nên mới dẫn đến sự cố này. Sau khi bị trộm "ghé thăm", cô tiến hành thắt chặt an ninh xung quanh nhà, thuê thêm bảo vệ chuyên nghiệp, đồng thời chuyển toàn bộ tài sản có giá trị đến nơi khác an toàn hơn.

Két đồng hồ bị lấy gần hết của Ngọc Trinh.

Mới đây, trên story của Instagram cá nhân, "nữ hoàng nội y" vừa khoe chiếc đồ hồ hiệu được tặng từ một người chị thân thiết để động viên cô sau khi bị mất trộm. Người đẹp gốc trà Vinh khá hào hứng khi nhận món quà giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần và cực kì đúng thời điểm.

Ngọc Trinh được tặng đồng hồ hàng hiệu để an ủi sau khi bị mất bộ sưu tập khoảng 13 tỷ.

"Chân dài" gốc Trà Vinh cũng thử chiếc đồng hồ vừa vặn cổ tay của mình.

Được biết, chiếc đồng hồ được thiết kế bằng vàng hồng này có giá không hề rẻ hơn 500 triệu đồng. Có người chị "chịu chơi" thế này, bảo sao Ngọc Trinh không khoe ngay và bày tỏ sự biết ơn của mình: "Tặng em cho đỡ buồn".

Giá chiếc đồng hồ khá đắt đỏ.

Được biết, Ngọc Trinh đang sống trong căn biệt thự rộng lớn tại TP.HCM. Người đẹp nổi tiếng là người mẫu ảnh, diễn viên và được nhiều người đặt cho biệt danh là "nữ hoàng nội y".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới