THỜI TRANG » Thời trang sao

Vừa tái xuất, đôi tình nhân Khánh My – Tiến Vũ đã 'hút mắt' với loạt biểu cảm 'ngọt lịm'

Thứ năm, 16/01/2020 09:49

Tối qua (15/1), Khánh My và Tiến Vũ đã cùng sánh bước trên thảm đỏ của một lễ trao giải.

Không chọn đầm dạ hội lộng lẫy hay những bộ cánh độc lạ, Khánh My chọn áo dài trắng truyền thống. Điểm thêm cho trang phục là chiếc kiềng bạc cùng mái tóc xoã dài gắn hạt pha lê lấp lánh hai bên mái. "Lồng lộn nhưng không quá đà”, Khánh My như tái hiện lại hình ảnh “mĩ nhân Sài thành” gắn liền với tên tuổi của cô trên màn ảnh Việt. Giữa dàn mỹ nhân khoe da thịt mướt mát, Khánh My vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn vì nét kín đáo, đằm thắm của người phụ nữ Việt.

Sánh bước bên Khánh My là diễn viên Tiến Vũ. Anh chọn vest đen sang trọng và lịch lãm xuất hiện trên thảm đỏ. Đây là lần đầu tiên kể từ khi yêu nhau, cặp đôi dự sự kiện cùng nhau. Cả hai quấn quýt không rời. Nam diễn viên liên tục đỡ bạn gái xuống cầu thang, không rời mắt khỏi người yêu xinh đẹp.

Khánh My chia sẻ: “Lâu lắm My mới xuất hiện trên thảm đỏ. Lần này đặc biệt hơn là có Vũ đi cùng. Cảm giác như hai người bạn cùng đồng hành trên một con đường vì cùng chung chí hướng, chung quan điểm sống. My chọn hình ảnh “Mỹ nhân Sài thành” xuất hiện trên thảm đỏ để một lần nữa nhắc nhớ bản thân về tình yêu nghệ thuật đang bị tình yêu kinh doanh lấn át. Làm nghệ thuật ở thì hiện tại phải có tiền để đầu tư mới phát triển. Khi đủ thực lực kinh tế và độ chín nghề, sống và theo nghệ thuật cũng thoải mái và hết lòng hơn”.

Khánh My diện áo dài trắng sánh đôi bên Tiến Vũ

Cặp đôi tình tứ không rời trên thảm đỏ. Tiến Vũ liên tục đỡ người yêu xuống bậc thang và lau mồ hôi cho cô

Giữa rừng mĩ nhân lộng lẫy, Khánh My vẫn nổi bật với áo dài trắng, tái hiện hình ảnh "Mĩ nhân Sài thành" đình đám ngày nào

Tiến Vũ lịch lãm với vest

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới