THỜI TRANG » Thời trang sao

Vương Thu Phương khoe vẻ đẹp đằm thắm

Thứ bảy, 01/12/2012 09:19

Dù còn khá trẻ, nhưng thí sinh bị loại khỏi "Hoa hậu Việt Nam 2012" lại thường xuyên lựa chọn phong cách chững chạc cho mình.

Sinh năm 1991, nhưng Vương Thu Phương lại thường xuyên lựa chọn hình ảnh chững chạc và trưởng thành khi xuất hiện tại những sự kiện hay trong các bộ ảnh thời trang. Có lẽ do sở những đường nét đậm đà trên gương mặt, cũng như thân hình quyến rũ, nên người đẹp 21 tuổi tự tin hơn khi khoác lên người những bộ trang phục có phần lịch lãm và trang trọng. Bộ ảnh mới vừa thực hiện cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Bên cạnh đó, so với thân hình có phần “đồ sộ” từng chịu nhiều chỉ trích, lần này, Vương Thu Phương đã trở nên thon gọn hơn khá nhiều.

Sau scandal bị loại khỏi vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012,Vương Thu Phương bỗng trở thành một gương mặt khá “hot” trong giới showbiz. Tên tuổi và hình ảnh của cô xuất hiện ngày càng nhiều, thậm chí hơn cả khi cô đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam vào năm 2011.

Hiện tại Vương Thu Phương tham gia các chương trình thời trang và trở thành một người mẫu sáng giá. Điều này khiến không ít người bất ngờ bởi thời gian trước đó, cô đã chịu nhiều điều tiếng từ dư luận.

3 tháng trướng, Vương Thu Phương từng được coi là ứng viên tiềm năng cho ngôiHoa hậu Việt Nam 2012, tuy nhiên, ngay trước đêm chung kết cô lại bị loại do từng tổ chức hôn sự và sống chung với một nhiếp ảnh gia gốc Hải Dương. Tưởng chừng như sự việc không hay này sẽ quật ngã và cướp đi giấc mơ của cô gái trẻ, tuy nhiên, với bản lĩnh và sự quyết tâm, Vương Thu Phương đã kịp gượng dậy để thể hiện khả năng của chính mình.

Cùng xem bộ ảnh mới nhất của Vương Thu Phương:

Women's Health
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới