THỜI TRANG » Thời trang sao

Wowy khiến dân mạng 'sốc' vì bộ đồ 'khỏa thân', lộ cả nơi nhạy cảm

Thứ năm, 02/12/2021 14:07

Hình ảnh mới đây của rapper Wowy như đang khỏa thân khiến netizen hoảng hốt tột độ.

Wowy là một trong những lão đại của giới underground, anh được biết đến nhiều hơn sau khi ngồi ghế nóng chương trình Rap Việt. Rapper gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng chuyên môn "đỉnh cao" và tính cách thẳng thắn. Không chỉ vậy, anh tạo được điểm nhấn bởi gu thời trang "không đụng hàng" qua các mùa "cầm cân nảy mực".

Vừa qua, trong một sự kiện ở TP.HCM, Wowy khiến nhiều người ngỡ ngàng với bộ cánh độc dị và lạ lẫm. Theo đó, nam rapper đã diện trên người trang phục không chỉ màu da mà còn có họa tiết y như cơ thể người đang ở trần. Trong khung hình, anh trẻ hoá vẻ ngoài với mái tóc ''bát úp'' và kính râm gọng tròn, mặt đeo khẩu trang kín mít. Tuy nhiên, dù Wowy có điểm tô gương mặt thế nào đi chăng nữa thì toàn bộ spotlight đã tụ hội hết ở bộ suit kỳ lạ anh đang mặc.

Bộ trang phục của nam rapper khiến dân tình "sốc".

Từ những bộ phận như ngực, rốn, hình xăm và cả "vùng nhạy cảm" được in trên bộ suit màu da khiến Wowy như khỏa thân 100% đi sự kiện vậy.

Trước đó, Wowy "gây bão" mạng xã hội với trang phục đầy ấn tượng trong tập đầu tiên của chương trình.

Nói về trang phục lần này, huấn luyện viên Rap Việt cho biết bản thân gặp khá nhiều khó khăn khi mặc bộ cánh này trong thời gian ghi hình vì quá nóng: "Mọi người và toàn thể ê-kíp đều hiểu bộ đồ nóng cỡ nào. Wowy đã thấy các bác sĩ tuyến đầu làm việc ngày đêm trong bộ đồ kín tương tự, cứu giúp mọi người. Wowy tin cái nóng mà bản thân phải chịu không là gì so với những chuyện các y bác sĩ đã phải trải qua", anh bày tỏ.

Wowy "gây sốt" giữa áo khoác da và chân váy da cùng tông màu đen nam tính.

Bộ cánh này của Wowy từng được Trấn Thành ví như con khủng long bởi kiểu dáng độc đáo của nó. Trang phục có thiết kế đan dây và may chồng nhiều lớp tạo nên sự hút hút cho người nhìn.

Đây có lẽ là bộ cánh gây ấn tượng nhất của Wowy trong mùa 1.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới