THỜI TRANG » Thời trang sao

Xa Thi Mạn thể hiện đẳng cấp 'chị đại' khi sở hữu bộ sưu tập túi xách hạng sang khiến ai cũng lóa mắt

Chủ nhật, 19/04/2020 11:32

Với tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng, nữ diễn viên Xa Thi Mạn tỏ ra rất chịu chơi khi sắm cho mình nhiều chiếc túi thiết kế sang chảnh.

Kể từ khi Xa Thi Mạn sang Trung Quốc đại lục phát triển sự nghiệp, cô gặt hái được vô số thành công. Là một trong những nữ diễn viên có thu nhập cao, khối tài sản của nữ diễn viên "Diên Hi công lược" lên tới 100 triệu đô la Hong Kong (hơn 300 tỷ đồng).

Với tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng, nữ diễn viên Xa Thi Mạn tỏ ra rất chịu chơi khi sắm cho mình nhiều chiếc túi thiết kế sang chảnh.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, Xa Thi Mạn còn thể hiện đẳng cấp "chị đại" khi chịu chơi sớm nhiều túi hàng hiệu cho bản thân. Cô được cho là một fan ruột của Fendi và Valentino. Trong những bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội, Xa Thi Mạn thường xuất hiện với những chiếc túi thời trang, sang chảnh.

Trong một sự kiện của Valentino, Xa Thi Mạn đeo dòng túi xách mới Valentino Vring. Cô diện trang phục đầm đỏ kết hợp với phụ kiện có giá 21.300 đô la Hong Kong trên (hơn 64 triệu đồng). Ở một bức ảnh khác, người đẹp U50 tuổi này mặc đầm vàng, cầm túi xách Valentino trắng cũng quý phái không kém.

Xa Thi Mạn sử dụng túi Valentino Vring giá hơn 64 triệu đồng.

Nhiều phụ nữ mơ ước sở hữu những chiếc túi Fendi. Và Xa Thi Mạn cũng không ngoại lệ. Cô tự hào khoe chiếc túi Fendi Kan U, phụ kiện hoàn hảo cho mùa xuân, hè. Giá của chiếc túi này là 20.800 đô la Hong Kong (hơn 62 triệu đồng). Không chỉ dùng túi có tông màu nhẹ nhàng, Xa Thi Mạn còn chọn các mẫu túi có tông màu nổi bật như đỏ và tím.

Kế Hoàng hậu của “Diên Hi công lược” cùng chiếc túi Fendi Kan U giá hơn 62 triệu đồng.

Ngoài ra, Xa Thi Mạn còn có túi xách đến từ các thương hiệu như Bally, N21, Anteprima...

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới