THỜI TRANG » Thời trang sao

Xây dựng hình ảnh chuẩn gái ngoan, nhưng Nhã Phương vẫn có lúc 'hớ hênh' nhường này

Thứ tư, 02/01/2019 22:45

Thường lựa chọn cho mình hình ảnh ngoan hiền, dịu ngọt mỗi khi xuất hiện trước công chúng, thế nhưng Nhã Phương vẫn 'để lọt' những hình ảnh mặc táo bạo, hớ hênh, thậm chí có lúc xém lộ hàng như thế này.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng duyên dáng cùng ánh mắt biết cười, Nhã Phương xây dựng cho mình một hình ảnh nữ tính, dịu dàng trong mắt khán giả. Thậm chí qua các bộ phim mình thủ vai, người đẹp cũng gắn liền với hình ảnh "Nữ hoàng nước mắt" trên màn ảnh nhỏ. Thế nhưng, ở ngoài đời, vợ Trường Giang lại có không ít lần để lộ hàng, gợi cảm đến nghẹt thở.

Nhã Phương vốn có hình ảnh kín đáo nên tỏ ra vô cùng bối rối khi diện chiếc áo dây hững hờ khi xuất hiện trong một sự kiện cùng với Trường Giang.

Cô lên tục ngượng ngùng khi mặc áo có phần cổ khoét sâu và rộng

Trong một lần dự sự kiện, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” gây chú ý khi diện váy trễ nải khoe khéo vòng 1 nhưng lại kém tinh tế để lộ miếng dán ngực khá rõ như thế này.

Nhã Phương sở hữu vóc dáng nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, đặc biệt là đôi gò bồng đảo căng đầy. Đã diện đầm trể nải, thít chặt vòng ngực, người đẹp còn khiến khán giả bỏng mắt với góc chụp "ngồn ngộn" thế này.

Không hề kém cạnh bạn diễn điển trai Kang Tae Oh với thân hình 6 múi săn chắc, Nhã Phương cũng để lộ nội y dưới lớp vải mỏng tang trong cảnh quay dưới nước.

Mải mê livestream cùng góc máy ‘’phản chủ’’, bà xã Trường Giang không may đã để lộ một phần nội y màu đen lấp ló sau áo. Do áo rộng và khoét sâu, Nhã Phương liên tục phải lấy tay che trong suốt thời gian quay.

Diện trang phục cầu kì nên nữ diễn viên phải nhờ đến sự trợ giúp của ê kíp để chỉnh trang lại váy áo. Tuy nhiên, thái độ thản nhiên, vô tư như chốn không người của cô nàng làm nhiều fans khó hiểu, đặc biệt là phía sau hầu như là đồng nghiệp nam.

Trong đám cưới của mình, Nhã Phương cũng chẳng ngần ngại khoe dáng vóc nóng bỏng bên cạnh chồng với thiết kế cổ ngang vai.

Đi du lịch cùng người yêu, Nhã Phương diện bikini màu hồng ngọt ngào, tỏa sắc rực rỡ đốn tim người hâm mộ bởi gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh.

Dù diện áo bà ba, để tóc xõa tự nhiên nhưng Nhã Phương lại trở nên kém duyên khi để lộ gọng áo ngực trước ống kính.

Có vẻ như người đẹp có thù oán gì với chiếc áo bà ba mà lần nào mặc cũng mắc nguyên một lỗi như vậy.

Cô nàng thậm chí còn táo bạo chụp ảnh bán nude trong một dự án quảng cáo. Vốn đã quen thuộc với hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng nên khoảnh khắc này của Nhã Phương làm không ít người bất ngờ.

Đây là một trong những bức hình gợi cảm để đời của bà xã Trường Giang từ khi nổi tiếng. Đa phần đều dành cô nàng lời khen ngợi về sự xinh đẹp, quyến rũ mà không hề phản cảm.

Cô nàng mặc áo hai dây khá sexy và phải dùng tay che vòng một để tránh lộ hàng khi cúi xuống kí tặng khán giả.

VD (we25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới