THỜI TRANG » Thời trang sao

Xinh tươi cả tuần với những set đồ chuẩn không cần chỉnh

Chủ nhật, 08/04/2018 09:14

24 set đồ sau đây là gợi ý cho các cô nàng muốn khoe dáng trong mọi hoàn cảnh những ngày xuân hè.

Nếu bạn đang băn khoăn lên đồ cho mình trong những ngày đi chơi, đi làm thì hoàn toàn có thể tham khảo các set đồ sau đây. Đơn giản, dễ mặc và đương nhiên sẽ giúp bạn xinh tươi, trẻ trung ở mọi hoàn cảnh.

Với áo kẻ, bạn có thể kết hợp cùng quần kaki dáng suông, thụng. Ngoài ra, có thể mix cùng áo len ba lỗ, áo len khoác nhẹ và giày sneakers. Đừng quên làm điệu với những chiếc túi xinh xắn và mũ nhé.

Những set đồ trẻ trung, xinh tươi dành cho bạn gái ngày xuân hè

Váy là item không thể thiếu của mọi cô nàng. Với chiếc váy họa tiết "bánh bèo", bạn có thể chọn cách mix cùng áo len ba lỗ, áo blazer tùy theo ý thích. Kết hợp cùng giày slip on, giày loafers đều thể hiện gu thẩm mỹ ổn định.

Một chiếc áo kaki khoác nhẹ rất cần thiết cho những buổi sáng đầu xuân ra đường.

Để nổi bật, bạn có thể chọn áo vàng kết hợp chân váy đen chấm bi trắng. Thêm chiếc áo jacket hay cardigan sẽ làm bạn cực phong cách ở mọi góc nhìn.

Trang nhã và thanh lịch là những chiếc áo len gam màu hồng. Với cardigan len hồng dáng lửng thì rất dễ mix cùng chân váy mini, quần jeans hay thậm chí là váy liền thân.

Một chiếc blazer kẻ nhẹ nhàng cũng có thể kết hợp với nhiều trang phục để toát lên diện mạo trẻ trung, năng động.

Xuân hè, bạn nên "đổi gió" với áo phông trắng họa tiết chữ. Kết hợp với quần jeans ống loe, dáng suông, váy mini đều bắt mắt.

Áo denim jacket là món đồ phải có trong tủ đồ vào xuân hè. Những ngày đi chơi, mua sắm, gặp gỡ bạn bè bạn đều có thể tự tin học cách kết hợp xinh tươi thế này nhé.

>> 'Lên đồ' xuống phố trẻ trung và xinh tươi ngày lạnh

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới