THỜI TRANG » Thời trang sao

Xu hướng hững hờ vòng 1 cùng suit gây bão trở lại

Thứ sáu, 06/12/2013 10:06

Xu hướng này đang được những ngôi sao hàng đầu Hollywood lăng xê trở lại.

Những bộ suit vốn rất quen thuộc với các cô nàng công sở bởi vẻ lịch sự, hiện đại và chuyên nghiệp. Không cần phải chờ đến khi phong cách menswear quay trở lại trong những năm gây đây mà với bất cứ mùa thời trang nào, suit cũng có vị trí quan trọng trong tủ đồ phái đẹp. Mix cùng sơ mi hay áo pull đều toát lên vẻ mạnh mẽ, thanh lịch và sang trọng.

Nếu những cô nàng công sở bị giới hạn với phong cách suit chỉnh chu và có phần hơi cứng ngắc, thì một số khác lại thỏa sức sáng tạo với chúng, mặc theo cách riêng của họ và phá vỡ những quy tắc chuẩn mực của thời trang. Trong số đó, phải kể đến xu hướng mặc suit không cần áo trong đang rất được ưa chuộng hiện nay. Từ những ngôi sao hàng đầu Hollywood đến những bloger, fashionista nổi tiếng… tất cả mọi tín đồ đều bị thu hút bởi bởi phong cách này.

Mặc suit “thả rông” đem đến vẻ sexy khó cưỡng cho phái đẹp, một chút gì đó hờ hững, phóng khoáng rất cuốn hút. Họ có thể khoe vòng 1 nóng bỏng, gợi cảm một cách tinh tế trong khi vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ của menswear.

Nếu bạn muốn thử nghiệm phong cách này, hãy chắc chắn rằng bạn đã bảo vệ cẩn thận cho vòng 1 của mình với áo lót chuyên dụng hay miếng dán ngực. Nên nhớ cẩn trọng từng cử chỉ và hành động nếu không muốn chiếc áo phản chủ như người mẫu  Phương Mai vừa gặp phải trong show diễn Elle Fashion Show mới đây.

Trước đó cô đã khiến khách mời không thể rời mắt khỏi vòng 1 hờ hững, sexy

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng với vẻ thanh lịch, gợi cảm cùng kiểu suit thả rông này. 

Mới đây nhất, trong lễ trao giải thưởng Thời trang Anh diễn ra đêm 2/12, siêu mẫu  Rosie Huntington-Whiteley đã thu hút mọi ống kính với bộ suit đỏ vô cùng nổi bật.

Trước đó Thiên thần Victoria's Secret này cũng từng xuất hiện gợi cảm với bộ suit màu xám tôn lên những những đường cong tuyệt đẹp của mình. 

Miley Cyrus xuất hiện với bộ suit trắng gợi cảm và thanh lịch tại lễ trao giải AMA 2013 diễn ra vào tối 24.11 vừa qua. 

Siêu mẫu Cara Delevingne cuốn hút với bộ suit xuyên thấu của Roberto Cavalli. 

Selena Gomez lấp ló vòng 1 tại buổi công chiếu bộ phim "Spring Breakers"

Với thân hình chuẩn từng centimet cùng vòng 1 mơ ước, không lý do gì Victoria's Secret Jessica Hart  lại giấu nhẹm nó đi. 

Siêu mẫu Nga Irina Shayk cổ điển và gợi cảm tại buổi tiệc do Vogue tổ chức

Nữ diễn viên Olivia Wilde khoe vẻ nóng bỏng trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Rush.

Một số thiết kế suit gợi cảm mà bạn có thể tham khảo:

Escada spring 2014.

Hugo Boss Fall 2013. 

Altuzarra Resort 2014.

J. Mendel  Resort 2014. 

Donna Karan Resort 2014.  

Versace Resort 2014.

Lanvin Resort 2014.

Rosie Assoulin Resort 2014.

Helmut Lang Resort 2014.

Theo Baodatviet.vn