THỜI TRANG » Thời trang sao

Xu hướng mặc loè loẹt trở lại, sao Việt vẫn 'chất phát ngất'

Thứ tư, 08/11/2017 11:25

Trong dòng chảy thời trang với nhiều xu hướng thì hoạ tiết hoa lá thi thoảng như những con sóng cuộn trào, lôi kéo các sao Việt vào cuộc 'phiêu du' mới.

Cuối năm 2017 đánh dấu sự trở lại ấn tượng của trang phục in hoa rực rỡ sắc màu. Xu hướng này được sao Việt khá chuộng vào mùa thu đông này với những biến tấu vô cùng độc đáo.

Sao Việt Hồ Ngọc Hà với bộ trang phục giành được tình cảm của người đối diện với sơ mi in hoa, điểm nhấn ở chi tiết dây nơ cổ.

Ngoài sơ mi, Hồ Ngọc Hà còn chọn thêm áo khoác jean trang trí hoạ tiết bắt mắt để thể hiện độ sành điệu với hot trend mùa mới.

Nữ ca sĩ kết hợp các kiểu quần legging, jean, quần tây ống lửng trên tông đen với những mẫu sơ mi phom dáng cơ bản được trang trí hoạ tiết 'ăn khách'

Hà Hồ sang chảnh với set xanh sắc hoa của Gucci.

Những bộ suit, vest hay pyjama cách điệu được trang trí những vạt hoá xinh xắn được rất nhiều nhà mốt ưa chuộng. Thanh Hằng khoe vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cùng xu hướng hot.

Cũng là bộ suit nhưng với phong cách sporty hơn với giày thể thao và t-shirt D&G.

Chân dài biết cách chọn trang phục phù hợp với từng sự kiện

Cũng như Hồ Ngọc Hà, áo in hoa lãng mạn được siêu mẫu đình đám của làng thời trang Việt phối hợp cùng quần jean đơn giản, tiện dụng.

Với bộ suit họa tiết hoa lá rực rỡ, Chi Pu tạo dựng nên hình ảnh một quý cô kiêu kỳ trong MV "I'm In Love".

Suit thanh lịch in hoa được Chi Pu chọn lựa để sử dụng ở mùa thời trang năm nay

Hoà cùng trào lưu sử dụng trang phục in hoa được sao Việt và các tín đồ thời trang thế giới yêu thích, Chi Pu mang đến nét đa dạng về phong cách bởi cách kết hợp nhiều phom dáng trang phục.

Những khóm hoa kết chùm xinh xắn từ cánh hoa bé li ti được khá nhiều nhà mốt chọn lựa để thể hiện trên nhiều chất liệu khác nhau.

Mon (Theo Giadinhvietnam.com)