THỜI TRANG » Thời trang sao

Xu hướng thời trang 'cọc cạch' của 'sao' Việt

Thứ ba, 13/05/2014 14:53

Để gây ấn tượng với người hâm mộ, không ít các kiều nữ trong làng giải trí Việt luôn tìm đến những bộ cánh độc đáo, thậm chí là đi ngược lại với nguyên tắc của thời trang và diện đồ "cọc cạch" đang là một trong những xu hướng táo bạo.

Khi thời trang đang ngày càng phát triển theo một xu hướng táo bạo và sáng tạo hơn, những nguyên tắc xưa dần bị phá bỏ. Là những người nổi tiếng trong showbiz, các sao Việt không ngừng chăm chút hình ảnh của mình để gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện, giao lưu với người hâm mộ. Họ sẵn sàng đầu tư những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền và cũng từ bỏ những chuẩn mực thời trang để hướng đến những phong cách cá tính, làm nên dấu ấn cá nhân cho mình.

Và, xu hướng diện đồ cọc cạch đang là một trong những trào lưu mà những người đẹp trong showbiz Việt tìm đến. Có thể là một đôi giày cùng dáng, cùng chất liệu nhưng màu sắc lại đối lập; một bộ vest có thể một bên kín đáo, một bên xẻ hở cả khoảng vai; hay chiếc quần không nhất thiết phải là hai ống thẳng sinh đôi. Họ vô tư diện xu hướng cọc cạch này và thật sự đã "đánh cắp" sự chú ý của những người xung quanh.

Cùng ngắm nhìn những bộ đồ được thiết kế chẳng theo một quy tắc nào của sao Việt: 

 

Chiếc áo vest của nữ ca sĩ được thiết kế theo hai style khác nhau: một bên màu xám mạnh mẽ, bên kia lại pha trắng đính hoa khá điệu đà. Món đồ "cọc cạch" độc đáo này liệu có giúp Mỹ Tâm ghi điểm hay không?

  Thủy Hương tự tin diện đôi giày hai màu 

Thu Minh cũng từng khiến nhiều khán giả bất ngờ với phong cách menswear. Cô diện bộ suit da với điểm nhấn là chiếc blazer một bên màu trắng, một bên màu đen.

Mỹ Tâm nhận được nhiều ý kiến khen chê về bộ trang phục bên dài chấm đất, bên ngắn cũn siêu độc đáo này.

   Ngô Thanh Vân diện mốt quần có một bên ống suông rộng như váy với họa tiết kẻ sọc giúp chân thêm dài.

Trong một chương trình ca nhạc giao lưu với sinh viên, Hồ Ngọc Hà chọn chiếc sơ mi khá đơn giản. Chi tiết khiến trang phục của cô nổi bật hơn chính là cách pha màu đen - trắng ở mỗi bên độc đáo.

  Việt Nga tự tin diện đôi giày cao gót "cọc cạch" và tất chân hai màu để xuất hiện tại lễ ra mắt phim hay sự kiện.

 

Với phong cách nữ tính quen thuộc, Midu diện một thiết kế crop-top trễ vai với chân váy bút chì. Nhưng hai kiểu"cọc cạch" lại được rất nhiều các tín đồ thời trang đánh giá tương đồng đến 80% một thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân - hè của Burberry với cách phối 2 họa tiết hết sức đặc trưng.

  Kathy Uyên thật 'táo bạo', cô ăn mặc một cách cẩu thả khi tham dự sự kiện. 

Chiếc váy khó hiểu của Mai Khôi.

  Bảo Thy diện short ngắn kèm theo phần  vạt áo được lấy cảm hứng từ... áo dài. 

  Cô bạn mẫu teen Mlee cũng sở hữu chiếc quần hai màu 'cọc cạch' đầy cá tính.

depplus.vn