THỜI TRANG » Thời trang sao

Xu hướng thời trang Việt đang 'sốt' nhất (P1): Họa tiết hoa

Thứ tư, 11/04/2012 17:02

(Ngoisao.vn) - Trong thời trang phái nữ, họa tiết hoa luôn chiếm một yếu tố rất quan trong để tăng phần nữ tính và duyên dáng hơn cho chủ nhân.

Cùng với nhiều xu hướng thời trang khác nhau, sự cộng hưởng lên ngôi của họa tiết hoa bắt đầu quay lại từ mùa xuân hè năm 2011, nhưng đến mùa hè năm nay, nó đang thực sự dự báo một trào lưu ‘gây sốt’ trong thị trường thời trang. Để hiểu được phần nào, sự lựa chọn thời trang của các sao Việt dưới đây sẽ là minh chứng rõ nét nhất.

Lý Nhã Kỳ

Dương Yến Ngọc

Không chỉ dừng lại ở tông màu nhất định, sự phong phú bởi cách pha màu cũng trở nên linh động và đa sắc, mang đến vẻ đẹp thanh lịch thời trang, nhưng không kém phần sang trọng bới kiểu dáng thiết kế trang phục tinh tế và khéo léo.

Hà Hồ

Midu

Ngọc Trinh

Có thể thấy ưu thế rõ nét của những sắc hoa văn luôn tạo cho phái đẹp sự duyên dáng, trẻ trung và rất mềm mại.

Thái Hà

Thanh Hằng

Đây cũng là hoa tiết không khó tính dù bạn có phom dáng và làn da khác nhau. Tùy vào đặc điểm của mỗi người, các bạn hãy chọn cho mình những tông màu thật phù hợp để tôn lên vẻ đẹp riêng của mình nhé!

Trà Ngọc Hằng

Vân Trang

Ngọc Quyên

Những sự lựa chọn và phối hợp họa tiết hoa của sao Việt trên đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu đang đi tìm cho mình một xu hướng thời trang nổi bật mùa hè năm nay.

Đan Ly