THỜI TRANG » Thời trang sao

Xuân Lan mặc trang phục trắng sánh đôi với hoàng tử Anh Peter Philips

Chủ nhật, 22/03/2015 07:18

Xuân Lan xuất hiện sang trọng và nổi bật với chiếc đầm trắng rất đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái khi sánh đôi cùng hoàng tử Anh Peter Philips & công chúa Malaysia.

Ngày hôm qua (Giải đấu polo từ thiện đầu tiên tại Việt Nam – The Charity Polo Cup 2015 đã được tổ chức tại câu lạc bộ Golf & Khu đô thị Long Thành với sự tham gia của các khách mời thượng lưu Đông Nam Á, các ngôi sao nổi tiếng và nữ doanh nhân. Sự kiện diễn ra trong không khí vui vẻ, náo nhiệt. Các khách mời đều cảm thấy hào hứng khi được tham dự sự kiện và được tận mắt xem trận thi đấu của môn thể thao quý tộc lần đầu tiên ngay tại Việt Nam).

Siêu mẫu Xuân Lan sánh đôi với hoàng tử Anh voi Peter Philips trong 1 sự kiện vào buổi chiều

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của công chúa Malasyia (mặc áo đen chân váy nâu - đứng cạnh ca sĩ Thu Minh)

Hoa hậu Kỳ Duyên và Xuân Lan

Cùng với nhiều nhân vật nổi tiếng, siêu mẫu Xuân Lan xuất hiện sang trọng và nổi bật với chiếc đầm trắng rất đơn giản. Được biết, đây là 1 thiết kế mới nhất nằm trong bst xuân hè 2015 mang tên La Vie En Rose (Cuộc sống màu hồng) của NTK Đỗ Mạnh Cường sắp trình làng tại Beverly Hills, California, Hoa Kỳ vào tháng 6 năm 2015.

Xuân Lan với thiết kế nằm trong BST sắp diễn ra tại Mỹ vào ngày 14 tháng 6. 2015 tại thành phố Beverly Hills, ban Califronia, Hoa Kỳ

Buồi chiều tối, Xuân Lan cũng xuất hiện với 1 thiết kế của NTK họ Đỗ. Một thiết kế dạ hội lộng lẫy (đen cổ yến kết đá đen) nằm trong BST The Twisn cuối năm 2014.

Xuân Lan và Thu Minh

Photo: Zun Phan

Zun (Theo Giadinhvietnam.com)