THỜI TRANG » Thời trang sao

Xuân Lan - Tóc Tiên khoe dáng đẹp trên đường phố Mỹ

Thứ năm, 06/11/2014 18:46

(Ngoisao.vn) – Vượt 15 ngàn km để đưa bộ sưu tập mới nhất đầy ngẫu hứng trong mùa Thu - Đông của một thương hiệu ra nước ngoài. Nước Mỹ dường như đẹp hơn, lãng mạn hơn bởi sự xuất hiện của Xuân Lan và ca sĩ Tóc Tiên.

Khi Xuân Lan, Tóc Tiên mặc những bộ trang phục này ở California, nơi nhiều người Việt sinh sống, họ rất ngạc nhiên khi thấy chính thị trường trong nước cũng sản xuất được những mặt hàng không thua kém gì những thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới hiện giờ.

Xuân Lan cho biết, không chỉ người Việt, mà cả những người Mỹ gốc, khi họ ngang qua thấy nhiếp ảnh gia Thiên Minh nằm xuống đường để thực hiện những khuôn hình đẹp đến từng mi li mét, họ đến gần hỏi và ngạc nhiên vì đường may, cũng như các đường cắt cúp của trang phục đều bắt kịp xu hướng.

Con đường để đưa được những mẫu trang phục này đến Mỹ cũng quả là một công đoạn vất vả. Gần chục vali, kiện hàng được Xuân Lan “khăn gói” mang qua Mỹ vội vàng, sau khi cô tranh thủ quay xong những thước phim ghi hình cuối cùng của tập đầu chương trình truyền hình thực tế “Vietnam’s Next Top Model 2014".

Trong suốt thời gian chụp hình, rất nhiều bạn trẻ Mỹ đã tập trung lại để theo dõi. Sự quan tâm của họ khiến cho cả Tóc Tiên, Xuân Lan hay Thiên Minh đều thấy tự hào vì những sản phẩm Việt Nam lại tung bay trên đất Mỹ và được người dân nước bạn trầm trồ.

Photo: Thiên Minh Stylist: Hiếu Anh Makeup: Travis Vũ Thời trang: Elise

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)