THỜI TRANG » Thời trang sao

Xuất hiện chớp nhoáng Dương Mịch cũng kịp làm người khác bấn loạn vì vòng eo con kiến

Chủ nhật, 14/07/2019 13:29

Nữ diễn viên Dương Mịch lên đồ khoe eo thon, để lộ vóc dáng mảnh dẻ “vạn người mê” tại sân bay.

Hôm nay (14/7), Dương Mịch đã rời Đại Liên sau khi hoàn tất việc quay phim “Mắt bão”. Xuất hiện trong trang phục áo crop top màu đen kết hợp với quần jeans đồng điệu, nữ diễn viên “Phù Dao” còn đội mũ rộng vành, đi giày thể thao khỏe khoắn.

Nữ diễn viên Dương Mịch lên đồ khoe eo thon, để lộ vóc dáng mảnh dẻ “vạn người mê” tại sân bay.

Với set đồ vừa năng động vừa trẻ trung này Dương Mịch khoe khéo được vòng eo con kiến cùng vóc dáng mảnh mai “vạn người mê”. Bên cạnh đó cô còn mang theo phụ kiện túi xách đến từ thương hiệu Versace. Được biết chiếc túi này có giá 2.350 USD (gần 55 triệu đồng).

Vợ cũ của Lưu Khải Uy mang theo túi xách hàng chục triệu đồng.

“Mắt bão” với sự tham gia diễn xuất của Dương Mịch và Trương Bân Bân được bấm máy vào tháng 4 vừa qua. Phim xoay quanh đội đặc vụ làm việc cho Bộ an ninh Quốc gia Trung Quốc với người đứng đầu là nữ đội trưởng An Tĩnh (do Dương Mịch thủ diễn) cùng cấp dưới Mã Thượng (do Trương Bân Bân thủ diễn). Họ nỗ lực bảo vệ sự bình yên cho đất nước trước mối đe dọa đến từ những thế lực “ngầm” phá hoại tài nguyên. Vừa qua phim đã chính thức đóng máy và Dương Mịch cùng ê-kíp cũng có bữa tiệc liên hoan nhân dịp đặc biệt này.

Dương Mịch tham gia tiệc đóng máy phim “Mắt bão”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới