THỜI TRANG » Thời trang sao

Xuất hiện đẹp như nữ thần nhưng Angelina Jolie lại lộ cánh tay gân guốc đáng sợ

Thứ hai, 19/02/2018 08:25

Nhược điểm này khiến cho hình ảnh của nữ diễn viên Angelina Jolie có phần giảm sút trước ống kính máy ảnh.

Mới đây, Angelina Jolie đã vinh dự nhận được giải thưởng “Board of Governors” do Hiệp hội điện ảnh Mỹ ở Hollywood trao tặng. Xuất hiện tại lễ trao giải với trang phục đầm vàng đến từ thương hiệu Elie Saab, bà mẹ 6 con này lộng lẫy như 1 nữ thần. Kiểu trang điểm nhẹ nhàng cũng giúp cho Angelina khoe được vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng của mình.

Angelina Jolie diện đầm vàng đẹp như nữ thần trong lễ trao giải do Hiệp hội điện ảnh Mỹ ở Hollywood trao tặng.

Vốn sở hữu thân hình gầy gò, nữ diễn viên “Ông bà Smith” thường lựa chọn đồ rộng để che bớt những nhược điểm trên cơ thể. Tuy nhiên cô khó lòng giấu nổi 2 cánh tay gân guốc trước ống kính máy ảnh. Đây là 1 điểm trứ khiến hình ảnh của Angelina Jolie có phần giảm sút.

Lên đồ lộng lẫy nhưng Angelina lại mất điểm vì để lộ cánh tay gân guốc đáng sợ trước ống kính máy ảnh.

Với những nỗ lực và cống hiến cho điện ảnh trong năm qua, Angelina nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như những giải thưởng danh giá. Đây cũng là lần đầu tiên Jolie lộ diện trước giới truyền thông sau tin tức tình địch trong quá khứ của cô là Jennifer Aniston tuyên bố ly hôn chồng.

Angelina chụp hình bên chuyên gia nghiên cứu điện ảnh Dean Semler.

Chuyện tình tay 3 ầm ĩ giữa Angelina Jolie – Brad Pitt – Jennifer Aniston từng tốn nhiều giấy mực của báo giới. Cuối cùng, cả 3 người đều quay trở lại với cuộc sống độc thân sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới