THỜI TRANG » Thời trang sao

Xuất hiện với dàn vệ sĩ 'khủng', Triệu Vy sành điệu nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý

Thứ sáu, 13/07/2018 08:07

Nữ diễn viên Triệu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi không chỉ về diện mạo mà còn bởi phong cách thời trang.

Vào ngày 12/7 vừa qua, Triệu Vy đã có mặt ở Tây An để tham gia một sự kiện. Đông đảo người hâm mộ không ngại đứng chờ để được tận mắt nhìn thấy nữ diễn viên 42 tuổi. Có thể thấy dù hoạt động nhiều năm trong làng giải trí nhưng sức nóng của Triệu Vy chưa hề thuyên giảm. Để đảm bảo an toàn, Triệu Vy được hộ tống bởi một dàn vệ sĩ "khủng".

"Én nhỏ" được dàn vệ sĩ "khủng" hộ tống khi tham gia sự kiện ở Tây An.

Khoác lên mình trang phục áo đen kết hợp với quần ống rộng tông xanh, nàng "Én nhỏ" còn sử dụng áo khoác ca rô nổi bật bên ngoài. Để tô điểm thêm cho set đồ sành điệu của mình, Triệu Vy cũng mang theo các phụ kiện như bông tai, đồng hồ đeo tay và túi xách thời trang.

Nữ diễn viên diện quần ống rộng, áo khoác kẻ ca rô thời trang.

Với kiểu make-up lấy điểm nhấn ở đôi môi, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" thực sự nổi bật trước ống kính máy ảnh. Có thể thấy thời gian gần đây nhờ giảm cân thành công mà Triệu Vy trông thon thả hơn trước rất nhiều. Bên cạnh đó, cô cũng chịu chơi đầu tư cho khoản ăn mặc.

Nữ diễn viên Triệu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi không chỉ về diện mạo mà còn về phong cách thời trang.

Không chỉ lên đồ sành điệu khi đi dự sự kiện mà ngay cả khi xuất hiện ở sân bay, Triệu Vy cũng khiến nhiều người bất ngờ vì sự thay đổi của cô. Đã qua thời bị chê lôi thôi, quê mùa, giờ "Tiểu Yến Tử" không chỉ tươi trẻ mà còn phong cách chẳng kém cạnh các ngôi sao khác.

Nàng "Én nhỏ" không kém phần sành điệu tại sân bay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)