THỜI TRANG » Thời trang sao

Xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ', Angela Phương Trinh lộng lẫy với phụ kiện hơn 2,5 tỷ đồng

Chủ nhật, 29/10/2017 09:25

Xuất hiện trong sự kiện thời trang tại Hà Nội vào tối 28/10, Angela Phương Trinh diện hẳn bộ trang sức hơn 2,5 tỷ đồng chứng tỏ độ sang trọng, đẳng cấp của một ngôi sao.

Cận cảnh bộ phụ kiện được Angela Phương Trinh kết hợp với kiểu make-up hair nhẹ nhàng, tinh tế cùng bộ trang phục xẻ vai khoe những nét đẹp cuốn hút.

Không chỉ năng động, cá tính trong nhân vật Hạ Quyên - 18 tuổi của Glee Việt Nam, thân thiện, hòa đồng trong những dịp ra mắt họp fans hay giao lưu với khán giả, người ta còn dễ dàng nhận ra sự kiêu sa, sang trọng và đẳng cấp của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ hay ở những sự kiện lớn.

Angela Phương Trinh lộng lẫy xinh đẹp với thiết kế mới cùng bộ phụ kiện hơn 2,5 tỷ đồng

Người đẹp 22 tuổi xứng danh "Nữ hoàng thảm đỏ" trong sự kiện thời trang tối 28/10

Chịu chơi và luôn chỉn chu trong hình ảnh của mình, những sự đầu tư nghiêm túc liên tục làm mới và biến hóa mình cho thấy nữ diễn viên sinh năm 1995 đang không ngừng chinh phục các đỉnh cao tiếp theo của sự nghiệp. Cô cho biết sắp tới sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn cùng những sản phẩm mới, tiếp tục cống hiến cho những ai yêu mến và quan tâm đến Angela Phương Trinh.

Bận rộn với các kế hoạch mới, tối qua là một trong những sự kiện hiếm hoi mà Angela Phương Trinh có thể thu xếp tham dự. Hình ảnh không scandal, nghiêm túc trong công việc suốt những năm gần đây khiến người hâm mộ không còn thấy một cô gái nổi loạn năm nào, thay vào đó là những dự án lớn, những kế hoạch được đầu tư và chuẩn bị chu đáo. Cái tên Angela Phương Trinh dường như chưa bao giờ hết sự tò mò, tìm kiếm, giờ đây họ thấy được những điều tốt đẹp từ cô gái trẻ này.

Angle Phương Trinh đang ở độ "chín" nhất của nhan sắc

Sắp tới, Angela Phương Trinh sẽ tung ra hàng loạt dự án mới, đặc biệt là sự bùng nổ hứa hẹn những điều bất ngờ thú vị trong năm 2018

Click xem thêm:Angela Phương Trinh đọ sắc cùng Trương Quỳnh Anh

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)