THỜI TRANG » Thời trang sao

Ý Lan trẻ trung khó tin ở tuổi U60

Thứ bảy, 25/07/2015 21:10

Ý Lan khiến người đối diện quên đi tuổi thật bởi chị sở hữu nhan sắc bất chấp tuổi tác. Với tính cách sôi nổi, hướng ngoại giúp cho Ý Lan giữ được sự tươi trẻ, thu hút.

Chiều qua (24/7), sau khi đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam để chuẩn bị cho buổi biểu diễn riêng của mình, nữ danh ca Ý Lan đã có mặt tại nhà hàng của doanh nhân Dương Quốc Nam ở Quận Tân Bình để thăm anh cũng như thưởng thức những món ăn “ruột” của mình.

Xuất hiện tại buổi tiệc, danh ca Ý Lan lập tức gây sự chú ý đối với thực khách ngay khi vừa bước xuống xe bởi vẻ đẹp sang trọng, nụ cười rạng rỡ.

Chị diện bộ đầm thương hiệu Erin của Anh Quốc với họa tiết in hoa đang là xu hướng thịnh hành trong làng thời trang quốc tế. Nữ ca sỹ còn khéo léo kết hợp đầm ngắn với phụ kiện đeo cổ và túi xách cùng mái tóc hơi quăn xõa tự nhiên càng tôn lên vẻ quý phái nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung.

Ý Lan trẻ trung khó tin ở tuổi U60

Mặc dù đã bước vào lứa tuổi U60 nhưng Ý Lan luôn khiến người đối diện quên đi tuổi thật của mình bởi chị sở hữu một nhan sắc đáng ghen tị so với những người cùng tuổi. Bên cạnh đó, với tính cách sôi nổi, hướng ngoại và cung cách ứng xử khéo léo đã giúp cho giọng ca “Một nửa đời em” giữ được sự tươi trẻ, thu hút.

Đặc biệt, Ý Lan “không hẹn mà gặp” khi hội ngộ Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà tại quán ăn. Hoa hậu Bùi Thị Hà diện nguyên “cây trắng” được thiết kế đơn giản nhưng trông rất thanh lịch.

Ý Lan hội ngộ Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Ý Lan và Hoa hậu Bùi Thị Hà “tay bắt mặt mừng” sau một thời gian dài không gặp nhau. Ý Lan hứa với bạn rằng tháng 9 năm nay chị sẽ có chuyến trở về Việt Nam lâu hơn và sẽ tổ chức họp mặt bạn bè đông đủ hơn.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)