THỜI TRANG » Thời trang sao

Yến Trang diện váy táo bạo khoe số đo nóng bỏng

Thứ tư, 08/01/2014 17:04

(Ngoisao.vn) - Chiếc váy trắng với những đường cắt khoe da thịt táo bạo từ ngực xuống tận vòng ba và hai bên mạn sườn đã giúp cô khoe được số đo ba vòng nóng bỏng.

Xuất hiện tại một sự kiện tối qua (07/1) tại TP.HCM, Yến Trang chọn cho mình chiếc váy dài sang trọng màu trắng được NTK Huy Trần thiết kế riêng cho cô. Chiếc váy với những đường cắt khoe da thịt táo bạo từ ngực xuống tận vòng ba và hai bên mạn sườn đã giúp cô khoe được số đo ba vòng nóng bỏng.

Tại sự kiện, Yến Trang đã gặp lại Ngô Kiến Huy - người đã cùng cô đồng hành suốt mùa thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013. Ngày 11/1 sắp tới, Yến Trang lại trở lại với vai trò MC trong đêm thi tiếp theo của Bước Nhảy Hoàn Vũ. Với vai trò người dẫn chương trình đã có nhiều kinh nghiệm từ mùa trước, Yến Trang đã được đánh giá cao và được dành cho nhiều lời khen ngợi, cô cho biết, mình sẽ cố gắng nhiều hơn ở những đêm tiếp theo.

Cùng ngắm vẻ xinh đẹp, quyến rũ của Yến Trang qua sự thực hiện của ekip luôn đồng hành cùng cô -  stylist Trịnh Tú Trung và nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn:

Yến Trang khoe nhan sắc quyến rũ với chiếc váy trắng được thiết kế riêng cho cô

Chiếc váy đã giúp Yến Trang khoe được số đo ba vòng gợi cảm

Yến Trang xinh đẹp bên Ngô Kiến Huy

Cô sẽ trở lại với vai trò MC cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vào ngày 11 tới

SAND, Photo: Tom Nguyễn